download Free Photo Viewer 1.3

Free Photo Viewer

 1.3

Download Free Photo Viewer - Quản lý, xem album ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/06/2016

Free Photo Viewer là ứng dụng xem và trình chiếu ảnh hiệu quả, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau. Chương trình cho phép bạn xem ảnh với chế độ toàn màn hình, chức năng tự động chuyển ảnh được tích hợp. Bên cạnh đó là các tính năng sắp xếp và quản lý ảnh.


Free Photo Viewer được đánh giá là một trong những trình xem ảnh tốt nhất hiện nay với sự hỗ trợ các định dạng thông dụng như BMP, JPEG, JPEG 2000, GIF, PNG, PCX, PSD, EPS, TIFF, WMF, ICO và TGA, hoặc ảnh RAW của camera kỹ thuật số: CRW, CR2, NEF, PEF, RAF, MRW, ORF, SRF, ARW, SR2, RW2 và DNG.

Free Photo Viewer cho phép bạn xem ảnh ở chế độ hàng loạt hoặc full màn hình,  tạo slideshow trình chiếu ảnh, quản lý theo chuyên mục, so sánh thông tin chi tiết của từng hình ảnh , gửi email đính kèm ảnh, thay đổi kích thước, cắt, chỉnh sửa, xoay chiều...


Free Photo Viewer
Download Free Photo Viewer - Phần mềm Quản lý, xem album ảnh

Free Photo Viewer còn hỗ trợ cho phép bạn duyệt ảnh và lưu trự tiếp trên bộ nhớ của chương trình, thay đổi một số thông số ảnh để xem dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Free Photo Viewer:

- Xem ảnh với nhiều định dạng
- Xem ở chế độ hàng loạt hoặc full màn hình
- Quản lý ảnh theo chuyên mục
- Chuyển đổi định dạng ảnh


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Photo Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Photo Viewer 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm