download Free PNG Img Web

Free PNG Img

 Web

Download Free PNG Img - Kho ảnh PNG, icon, clipart chất lượng cao miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/02/2020

Free PNG Img là website cho phép người dùng có thể tải xuống miễn phí ảnh PNG, icon và nhiều định dạng ảnh khác với các kích thước khác nhau. Hơn nữa bạn còn có thể chuyển đổi PNG sang icon, tìm hơn 50.000 hình ảnh PNG đã được loại bỏ nền và hơn thế nữa...




Giới thiệu Free PNG Img:

Free PNG Img là website tải clipart miễn phí được phát triển bởi một nhóm nhỏ các nhà thiết kế đồ họa nhằm mang tới người dùng nguồn hình ảnh chất lượng cao và clipart để phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa và thiết web. Tất cả các ảnh PNG trên trang web này đều có thể tải xuống miễn phí và sử dụng cho bất kỳ mục đích phi thương mại nào.

free png img

Download Free PNG Img - Kho ảnh PNG, icon, clipart chất lượng cao miễn phí

Free PNG Img cung cấp cho người dùng những bức ảnh có chất lượng khá cao và có sẵn dưới định dạng .png. Tuy nhiên, có thể chuyển đổi sang định dạng .jpg và .ico trên trang web. Đây là một tính năng vô cùng tiện dụng mà không yêu cầu phải đăng ký. Chỉ với 4 quảng cáo trên mỗi trang, đây cũng là một dịch vụ đáng được lưu tâm.

Các tính năng chính của Free PNG Img:

- Cung cấp hình ảnh PNG chất lượng cao

- Tất cả các ảnh PNG đều được tách nền.

- Chuyển đổi định dạng từ PNG sang JPG hay ico.

- Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Clker cũng được coi là một trong những web site tải clipart hàng đầu được sử dụng phổ biến hiện nay, Clker là một trang web lớn, cung cấp những hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ mục đích sử dụng nào.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PNG Img được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free png img là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm