download Free Quick Word to Pdf Converter 5.8

Free Quick Word to Pdf Converter

 5.8

Download Free Quick Word to Pdf Converter - Chuyển đổi file Word sang PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2022

Free Quick Word to Pdf Converter là ứng dụng cho phép bạn chuyển nhanh định dạng các file DOC, DOCX, DOCM, RTF, HTML và HTML sang file PDF. Không chỉ hỗ trợ chế độ chuyển đổi từng file đơn, Free Quick Word to Pdf Converter còn có khả năng xử lý đồng thời hàng loạt file, với tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng file đầu ra.


Free Quick Word to Pdf Converter được gói gọn trong giao diện đơn giản - là nơi bạn nhập các file qua trình duyệt file, qua chế độ xem file dạng cây (tree view) hoặc qua phương pháp kéo thả file tiện dụng. Đây cũng là nơi bạn kiểm tra tên file, đường dẫn nguồn, kích thước file và kiểm tra loại file.

All to PDF Converter 3000 cũng là ứng dụng tạo file PDF nhanh chóng từ nhiều định dạng file khác nhau, giữ nguyên nội dung và chất lượng tập tin, bên cạnh đó All to PDF Converter 3000 còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


Free Quick Word to Pdf Converter
Download Free Quick Word to Pdf Converter - Phần mềm Chuyển đổi file Word sang PDF

Free Quick Word to Pdf Converter cho phép bạn thay đổi các cài đặt mặc định tùy theo nhu cầu sử dụng, ví dụ: bạn được phép chuyển đổi văn bản trong file PDF bằng ứng dụng Adobe Reader và chuyển các mục như nội dung XLS hay cửa sổ sang định dạng PDF.

Ngoài ra, Free Quick Word to Pdf Converter còn cho phép thay đổi kích thước trang, thay đổi ngôn ngữ trên giao diện ứng dụng, cũng như xóa một mục bất kỳ khỏi danh sách hoặc xóa toàn bộ truy vấn file. Thư mục đầu ra sẽ tự động mở ra sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Còn trong trường hợp bạn muốn chuyển PDF sang Word để chỉnh sửa dễ dàng, hiện cũng có nhiều công cụ hỗ trợ hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách chuyển PDF sang Word trực tuyến khá nhanh chóng và tiện lợi.

Các tính năng chính của Free Quick Word to Pdf Converter:

- Chuyển đổi hàng loạt file Word sang PDF.

- Chuyển file HTML / HTML / RTF sang PDF.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Quick Word to Pdf Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Quick Word to Pdf Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free quick word to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Quick Word to Pdf Converter 5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm