download Free RAR Password Unlocker 1.2.2

Free RAR Password Unlocker

 1.2.2

Download Free RAR Password Unlocker - Phục hồi mật khẩu file nén RAR

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

Free RAR Password Unlocker là công cụ hữu ích trong việc phục hồi mật khẩu các tập tin nén định dạng RAR trong trường hợp bị mất và không thể mở được tài liệu. Ứng dụng cung cáp nhiều phương pháp phục hồi hiệu quả để bạn lựa chọn.


Free RAR Password Unlocker sử dụng các thuật toán tìm kiếm nâng cao , công nghệ CPU đa lõi và NVIDIA-GPU giúp năng cao tốc độ khôi phục so với nhiều chương trình tương tự. Người dùng có thể sử dụng các phương pháp phục hồi gồm: Brute-force, Brute-force with user-defined Mask và Dictionary.

Free RAR Password Unlocker sẽ tự động lưu các trạng thái phục hồi để bạn tiếp tục quá trình sau khi bị gián đoạn đột ngột. Khả năng phục hồi mạnh mẽ cho phép bạn phá bỏ các mật khẩu phức tạp, hỗ trợ cả những tập tin được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến.


download Free RAR Password Unlocker
Download Free RAR Password Unlocker - Phần mềm Khôi phục mật khẩu file rar

Free RAR Password Unlocker là giải pháp tuyệt vời cho bạn khi quên mật khẩu các file nén RAR, lấy lại mật khẩu nhanh chóng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến nội dung của file nén. Phần mềm sử dụng công nghệ phục hồi mạnh mẽ, kể cả những tập tin RAR có dung lượng lớn.

Free RAR Password Unlocker gợi ý cho bạn các tùy chọn phục hồi như: kết hợp các mật khẩu mà trong đầu bạn có thể nghĩ tới khi bạn không nhớ rõ, xác định độ dài và các ký tự của mật khẩu bị quên để giảm thời gian khôi phục, kết hợp mật khẩu tập tin với mật khẩu trong từ điển.

Giống với Advanced Archive Password Recovery, Free RAR Password Unlocker có khả năng phục hồi những mật khẩu đã bị bỏ quên lâu ngày hoặc những mật khẩu phức tạp, chẳng hạn như mật khẩu dài có sự kết hợp giữa ký tự nước ngoài. Ngoài ra, ứng dụng còn kết hợp công cụ tìm kiếm để tìm các file RAR trên ổ cứng máy tính, download Advanced Archive Password Recovery cùng Free RAR Password Unlocker giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong quá trình khôi phục lại mật khẩu file RAR.

Free RAR Password Unlocker phục hồi bằng những thao tác đơn giản và không làm ảnh hưởng đến chất lượng các tập tin, có thể tự động tắt máy sau khi xong việc.

Các tính năng chính của Free RAR Password Unlocker:

- Phục hồi mật khẩu các tập tin RAR
- Tốc độ khôi phục mật khẩu nhanh chóng
- 3 phương pháp phục hồi hiệu quả
- Chế độ tự động lưu trạng thái phục hồi


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free RAR Password Unlocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free RAR Password Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free rar password unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free RAR Password Unlocker 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm