download Free Ringtone Maker Portable  2.5.0 build 2988

Free Ringtone Maker Portable

  2.5.0 build 2988

Download Free Ringtone Maker Portable - Tạo nhạc chuông cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2022

Free Ringtone Maker Portable là ứng dụng tạo nhạc chuông từ các tập tin audio MP3, cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa trong giao diện người dùng đơn giản. Với sự hỗ trợ của Free Ringtone Maker Portable, giờ đây bạn dễ dàng tạo nhạc chuông cho dế yêu theo phong cách của riêng bạn, thay cho những mẫu nhạc chuông nhàm chán có sẵn trong máy.


Free Ringtone Maker Portable cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho một ứng dụng tạo nhạc chuông như chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc để cắt đoạn nhạc trong ca khúc yêu thích, tải ca khúc từ máy tính, v.v. Tuy nhiên, Free Ringtone Maker Portable chỉ hỗ trợ định dạng MP3 cho cả các tập tin đầu vào và tập tin đầu ra. Phiên bản Free Ringtone Maker không cần cài đặt và có thể sao chép vào USB để sử dụng.


Free Ringtone Maker Portable
Download Free Ringtone Maker Portable - Phần mềm Tạo nhạc chuông cho điện thoại

Free Ringtone Maker Portable cung cấp một số hiệu ứng cơ bản như "Fade in" và "Fade out" - tăng giảm âm lượng dần đều cho track nhạc. Ngoài ra, Free Ringtone Maker Portable còn tích hợp các nút phát và dừng phát nhạc, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức đoạn nhạc chuông trực tiếp trong ứng dụng Free Ringtone Maker Portable, nhờ thế việc code thời gian chuẩn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại Samsung Note 8 đời mới thì Note 8 Ringtones sẽ là hỗ trợ tuyệt vời trong việc tạo nhạc chuông cho dế yêu, Note 8 Ringtones cung cấp bộ sưu tập nhạc chuông với kho bài hát phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Free Ringtone Maker Portable:

- Tạo nhạc chuông từ tập tin MP3.

- Giao diện đơn giản.

- Chỉ hỗ trợ định dạng MP3.


Liên kết tải về - [945 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Free Ringtone Maker Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Ringtone Maker Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ringtone maker portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Ringtone Maker Portable 2.5.0 build 2988


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm