download Free Ringtones Cho Android

Free Ringtones

 Cho Android

Download Free Ringtones - Ứng dụng kho nhạc chuông miễn phí cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

Bạn đang tìm nhạc chuông độc đáo cho dế yêu? Hãy cài ngay ứng dụng Free Ringtones để tận hưởng những giai điệu nhạc chuông thật tuyệt vời, đây là những bản nhạc chuông chọn lọc và được cung cấp miễn phí cho người dùng.



Bạn muốn có nhạc chuông thật độc đáo và phong cách, và muốn tạo nhiều bản nhạc chuông cho nhiều ứng dụng khác nhau để dễ phân biệt. Không cần phải tốn tiền tải nhạc trên mạng hay nhờ các dịch vụ cài nhạc chuông. giờ đây, bạn đã có thể tải miễn phí với kho nhạc chuông đồ sộ thông qua ứng dụng Free Ringtones cho Android.

free ringtones

 

Download Free Ringtones - Ứng dụng tải nhạc chuông cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hoặc muốn tự tay mình tạo một bản nhạc chuông theo ý muốn thì Tube2Tone sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này, Tube2Tone cho phép bạn tạo nhạc chuông với thời lượng 40 giây, phù hợp với mọi dòng thiết bị di động của bạn.

free ringtones 2

Tải Free Ringtones - Ứng dụng kho nhạc chuông miễn phí cho di động

Free Ringtones mang tới cho người dùng hơn 1000 bản nhạc miễn phí. Bạn có thể cài chúng dưới dạng nhạc chuông, tin nhắn, báo thức, thông báo hoặc cài nhạc chuông cho WhatsApp. Việc tìm kiếm bản nhạc chuông yêu thích của mình cũng tương đối dễ dàng, hơn nữa tiện ích còn cho phép download để nghe lại mà không cần kết nối internet.

SayHi Translate là ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ có giao diện đẹp mắt và rất dễ sử dụng, SayHi Translate cho phép bạn nhập nội dung cần dịch thông qua micro với tính năng nhận dạng giọng nói hoặc từ bàn phím.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không nhất thiết phải sử dụng iTunes rắc rối để tạo nhạc chuông cho iPhone, với GarageBand việc tạo nhạc chuông iPhone sẽ đơn giản hơn nhiều. Cách tạo nhạc chuông iPhone bằng GarageBand sẽ đem lại cho bạn một cách nhìn mới và ứng dụng tạo nhạc chuông trực tiếp ngay trên iPhone.
  • Cách cài đặt nhạc chuông tùy ý trên iPhone qua 3uTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn thay đổi những bản nhạc chuông mặc định nhàm chán trên iPhone? Thật đơn giản để thực hiện điều đó nếu như bạn chỉ cần tham khảo và thực hiện theo các cách cài đặt nhạc chuông tùy ý trên iPhone qua 3uTools dưới đây thay vì phải sử dụng phần mềm iTunes cồng kềnh như trước đây.
  • Đổi thư mục download ứng dụng trên iTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang sử dụng phần mềm iTools để sao chép nhạc, hình ảnh và tải ứng dụng cho iPhone. Tuy nhiên , mỗi lần tải ứng dụng về, tôi thường không thể tìm thấy vị trí lưu trữ file .ipa tại đâu. Do đó tôi muốn biết cách đặt vị trí lưu trữ app tải về trên iTools. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Tải "Vợ người ta" về iPhone làm nhạc chuông, bài hát
    Tôi đang sử dụng iPhone 5s và muốn tải bài hát "vợ người ta" về iPhone của mình thì làm như thế nào ạ? tôi muốn tải cả 2 phiên bản là bản thường và bản Remix, xin hướng dẫn giúp tôi
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm