download Free Ringtones for AndroidTM Cho Android

Free Ringtones for AndroidTM

 Cho Android

Download Free Ringtones for AndroidTM - Nhạc chuông cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2019

Free Ringtones for AndroidTM cung cấp những bản nhạc chuông mới lạ và ấn tượng cho những ai đang sử dụng điện thoại Android. Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những bản nhạc quen thuộc mỗi khi dế yêu có cuộc gọi hay tin nhắn thì những giai điệu được cung cấp từ ứng dụng nhạc chuông Free Ringtones for AndroidTM sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.



Free Ringtones for AndroidTM mang đến những giai điệu nhạc chuông hấp dẫn cho điện thoại Android của bạn để thay thế cho những bản nhạc quen thuộc hằng ngày. Nhạc chuông được cung cấp từ ứng dụng này mang nhiều phong cách khác nhau, từ sâu lắng mượt mà đến vui nhộn và sôi động. 

free ringtones for androidtm

Download Free Ringtones for AndroidTM, Nhạc chuông cho điện thoại Android

Bạn có thể sử dụng làm nhạc cuộc gọi, nhạc tin nhắn, nhạc báo thức, hẹn giờ... những bản nhạc này bạn cũng có thể tìm thấy trong ứng dụng Free Ringtones được giới thiệu trên taimienphi.

Free Ringtones for AndroidTM gồm các loại nhạc chuông thông dụng, nhạc thiên nhiên, nhạc cổ điển, nhạc điện tử, giáng sinh, hài hước, thông báo, báo động ...Người dùng có thể đặt nút widget của âm thanh yêu thích trên màn hình chính của điện thoại, là tính năng được cung cấp từ ứng dụng nhạc chuông thú vị này. Free Ringtones for AndroidTM là ứng dụng nhạc chuông tạo phong cách cá nhân mà chỉ bạn mới có.

 

Các tính năng chính của Free Ringtones for AndroidTM:

 

- Nhạc chuông cho Android

- Nhạc chuông đa phong cách

- Tạo widget của âm thanh

- Tải nhạc chuông miễn phí


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Ringtones for AndroidTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free ringtones for androidtm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Ringtones for AndroidTM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm