download Free Scan to PDF 8.8.2.6

Free Scan to PDF

 8.8.2.6

Download Free Scan to PDF - Scan tài liệu sang định dạng PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/01/2021

Free Scan to PDF là chương trình hỗ trợ người dùng quét các tài liệu và hình ảnh trực tiếp sang định dạng PDF với chất lượng cao. Ngoài ra, fps còn cung cấp thêm các tính năng như chèn chữ ký số vào tài liệu nhằm đảm bảo tài liệu không bị thay đổi hay thêm mật khẩu vào tài liệu. Tập tin PDF mới sẽ được lưu vào ổ đĩa cứng khi người dùng chọn thư mục đầu ra và tên tập tin hoặc gửi trực tiếp qua địa chỉ email.


Free Scan to PDF có giao diện dạng cửa sổ chuẩn gọn gàng, cho phép người dùng cấu hình các cài đặt trước khi xử lý quy trình quét dữ liệu, chọn kích thước giấy và phương pháp nén tập tin, đồng thời Free Scan to PDF cũng cho phép xem trước tài liệu trong cửa sổ chính của ứng dụng sau khi quét, cũng như phóng to hay xoay trang tùy thích.


Free Scan to PDF
Download Free Scan to PDF - Phần mềm Scan tài liệu sang định dạng PDF

Tiện ích Free Scan to PDF chỉ chiếm dụng ít dung lượng lưu trữ của bộ nhớ và CPU, và không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính, đồng thời Free Scan to PDF hoàn thành các tác vụ quét và chuyển đổi sang tập tin PDF nhanh chóng với chất lượng hình ảnh, đồ họa và bố cục văn bản tốt.

Đánh giá về Free Scan to PDF so với Softi Scan to PDF và HP Print and Scan Doctor

Softi Scan to PDF là ứng dụng được sử dụng rất phổ biến với chức năng chính là quét văn bản, tài liệu sang định dạng PDF, có thể quét cùng lúc nhiều tài liệu khác nhau, hơn nữa Softi Scan to PDF còn cho chất lượng đầu ra tốt, sử dụng công nghệ nén G4 TiFE.

Đối với các dòng máy HP thì các bạn có thể sử dụng HP Print and Scan Doctor để quét và in tài liệu hoàn toàn miễn phí, HP Print and Scan Doctor hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố trên dòng máy HP, dễ sử dụng, thao tác đơn giản.

Các tính năng chính của Free Scan to PDF:

- Quét tài liệu và hình ảnh sang định dạng PDF.

- Chèn chữ ký số vào tài liệu.

- Thêm mật khẩu bảo vệ tài liệu.

- Chọn phương pháp nén tập tin.


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Scan to PDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Scan to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free scan to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Scan to PDF 8.8.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm