download Free SD Card Data Recovery 1.3.1.4

Free SD Card Data Recovery

 1.3.1.4

Download Free SD Card Data Recovery - Khôi phục ảnh, video, tài liệu bị mất

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/10/2022

Free SD Card Data Recovery là phần mềm hỗ trợ người dùng khôi phục ảnh, file audio, video và tài liệu khác bị thất lạc hoặc đã xóa trên tất cả các loại thẻ SD. Sau khi cắm thẻ nhớ vào máy tính, tiện ích sẽ tiến hành quét dữ liệu nhanh chóng và hiển thị thông tin bổ sung về ổ lưu trữ.


Nếu bạn thường xuyên sử dụng thẻ SD để truyền hình ảnh hay dữ liệu khác, đôi khi bạn sẽ gặp phải trường hợp thẻ nhớ bị hỏng hoặc bạn vô tình xóa tập tin quan trọng. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng như Free SD Card Data Recovery để sao lưu và khôi phục dữ liệu từ thẻ SD.

SD Card Recovery Pro cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn lấy lại nhiều loại dữ liệu bị mất trên thẻ SD với nhiều loại thẻ như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flas... ưu điểm của SD Card Recovery Pro là cung cấp nhiều chế độ khôi phục cũng như cho xem trước các dữ liệu cần phục hồi.


Free SD Card Data Recovery
Download Free SD Card Data Recovery - Phần mềm Khôi phục ảnh, video, tài liệu bị mất

Sau khi khởi chạy ứng dụng Free SD Card Data Recovery, chương trình sẽ yêu cầu người dùng lựa chọn loại tài liệu cần khôi phục, bao gồm hình ảnh, file âm thanh, tài liệu, tệp nén, video và tài liệu khác.

Sau khi bạn cắm thẻ SD vào máy tính, tab "Scan File" trong chương trình SD Card Data Recovery sẽ hiển thị thông tin bổ sung về ổ lưu trữ di động, bao gồm kiểu, dung lượng, nhãn, không gian đã sử dụng và chưa sử dụng.

Nếu chưa hài lòng với những công cụ khôi phục nói trên thì Free SD Memory Card Data Recovery -  ứng dụng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn với hỗ trợ nhiều loại định dạng thẻ nhớ của nhiều nhà sản xuất khác nhau... đồng thời với Free SD Memory Card Data Recovery bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Những tính năng chính của ứng dụng Free SD Card Data Recovery:

- Sao lưu và khôi phục hình ảnh, file âm thanh, tài liệu, tệp nén, video

- Làm việc với tất cả các loại thẻ SD

- Hiển thị thông tin bổ sung về ổ lưu trữ di động

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ



Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free SD Card Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free SD Card Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free sd card data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free SD Card Data Recovery 1.3.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm