download Free SD Memory Card Data Recovery 1.5.8.8

Free SD Memory Card Data Recovery

 1.5.8.8

Download Free SD Memory Card Data Recovery - Khôi phục dữ liệu thẻ nhớ SD

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2017

Free SD Memory Card Data Recovery là ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục các hình ảnh, tập tin âm nhạc, hay video, v.v bị xóa hay bị lỗi trong hầu hết các loại thẻ nhớ SD như SanDisk, KingMax, Sony, v.v. Bên cạnh đó, phần mềm Free SD Memory Card Data Recovery còn có khả năng hoạt động nhanh và ổn định trên tất cả các hệ điều hành Windows.


Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn ai cũng từng có lần vô tình xóa mất tập tin, hình ảnh hay video quan trọng và không biết làm sao để khôi phục lại chúng. Hiểu được nhu cầu này, nhà phát hành phần mềm Amazing-Share đã sáng tạo ra phần mềm Free SD Memory Card Data Recovery, nhằm trợ giúp người dùng truy hồi tập tin từ các thẻ nhớ SD.

free sd memory card data recovery

Tương tự với các thiết bị bộ nhớ di động khác, dữ liệu trong các thẻ nhớ SD cũng có thể bị mất do người dùng vô tình xóa hay định dạng lại thẻ nhớ hoặc hỏng do bị phần mềm độc hại tấn công. Tuy nhiên, với Free SD Memory Card Data Recovery, người dùng dễ dàng khôi phục lại các dữ liệu cần thiết nhờ những tính năng vô cùng thiết thực của ứng dụng.

Nói đến các phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính thì Recuva được đánh giá là hiệu quả hơn cả, có khả năng lấy lại dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và an toàn, bên cạnh đó Recuva còn phục hồi nhiều loại định dạng tập tin khác nhau, kể cả những định dạng hiếm gặp.

Free SD Memory Card Data Recovery dễ sử dụng và hoạt động ổn định trên hầu hết các loại thẻ nhớ bao gồm: Kingston, KingMax, Lexar, SanDisk, Transcend, Apacer, Toshiba, SimpleTech, Viking, ATP, v.v.

SD Card Recovery Pro cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ có nhiều tính năng tương tự với phần mềm này, với hỗ trợ nhiều loại định dạng thẻ nhớ như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash... đồng thời với SD Card Recovery Pro bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Bên cạnh đó, Free SD Memory Card Data Recovery hỗ trợ tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows bao gồm Windows 98, Windows XP, Windows 7 hay Windows 8, v.v.

Ngoài ra Active File Recovery cũng là phần mềm khôi phục dữ liệu có các tính năng tương tự, tốc độ phục hồi nhanh, đồng thời Active File Recovery cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng tập tin.

Phần mềm Free SD Memory Card Data Recovery có kích thước tương đối nhỏ nhẹ so với các phần mềm có cùng tính năng và chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên hệ thống; nghĩa là việc sử dụng Free SD Memory Card Data Recovery hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Nhược điểm duy nhất của Free SD Memory Card Data Recovery là phần mềm không hoàn toàn miễn phí như nhà phát hành quảng cáo bởi trong thực tế, Free SD Memory Card Data Recovery chỉ cho phép người dùng khôi phục 200MB dữ liệu miễn phí. Sau đó, người dùng sẽ phải tải Free SD Memory Card Data Recovery và trả phí để sử dụng lâu dài và thực sự khai thác các tính năng của Free SD Memory Card Data Recovery.

Để khôi phục và trích xuất dữ liệu từ các file VHD bị hỏng, bạn hãy nhờ phần mềm SysTools Hyper V Recovery trợ giúp, ưu điểm của SysTools Hyper V Recovery là cung cấp nhiều chế độ quét phục hồi và không giới hạn kích thước tập tin.

Các tính năng chính:

- Chỉ khôi phục 200MB miễn phí.

- Dễ sử dụng.

- Truy hồi các tập tin hình ảnh, video, nhạc từ thẻ nhớ SD.

- Hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free SD Memory Card Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free sd memory card data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free SD Memory Card Data Recovery 1.5.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm