download Free TOEFL Practice Test 1.0

Free TOEFL Practice Test

 1.0

Download Free TOEFL Practice Test - Ứng dụng hỗ trợ luyện thi TOEFL

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2017

Free TOEFL Practice Test là ứng dụng mô hình luyện thi TOEFL tại nhà với chuỗi các câu hỏi theo đúng chuẩn một bài thi TOEFL cho phép người dùng chuẩn bị kiến thức và tinh thần khi bước vào kì thi đích thực. Mô hình bài thi trong chương trình này gồm ba phần kiểm tra chính: Biological Listening, Reading và Structure. Người dùng sẽ phải trả lời 55 câu hỏi trong vòng 55 phút.




Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 trung tâm luyện TOEFL tốt nhất Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn đang tìm trung tâm luyện TOEFL uy tín, có học phí phù hợp với túi tiền, có thời gian học vào lúc bạn rảnh, vậy hãy tham khảo ngay top 5 trung tâm luyện TOEFL Hà Nội, hiện top 5 trung này đang được nhiều học viên đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
  • Top 5 trung tâm luyện TOEFL tốt nhất TP. HCM
    Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi TOEFL, trong đó có nhiều trung tâm kém chất lượng, dạy học không đạt chuẩn. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn đã tổng hợp top 5 trung tâm luyện tốt nhất TP.
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu đi du học, định cư hay làm việc trong công ty nước ngoài của giới trẻ gia tăng. Chính vì điều này mà nhiều trường đại học cũng đòi hỏi sinh viên đặc biệt với những ai theo học chuyên ngành ngoại ngữ chứng chỉ IELTS để đáp ứng đủ tiêu chuẩn có được tấm bằng tốt nghiệp. Mặc dù địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhưng học sinh, sinh viên vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy. Vậy ở Hà Nội, trung tâm luyện thi IELTS nào uy tín, chất lượng?
  • Cấu trúc đề thi TOEFL chuẩn hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn có ý định đi du học nước ngoài nên cần phải có chứng chỉ TOEFL để xác nhận khả năng tiếng Anh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được kết quả điểm số TOEFL cao nếu không có lộ trình rèn luyện bài bản. Vì vậy, hiểu rõ cấu trúc đề thi TOEFL để ôn luyện sao cho hiệu quả, đúng trọng tâm và biết cách làm bài thi tốt nhất là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn.
  • Top 5 phần mềm luyện đọc tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để cải thiện kỹ năng đọc tiếng Anh, bạn có thể sử dụng các phần mềm luyện đọc tương ứng. Với lượng dữ liệu lớn, bạn có thể dễ dàng chọn bài đọc phù hợp với trình độ của mình từ các phần mềm đó để cải thiện kỹ năng này. Sau đây là top 5 phần mềm luyện đọc tiếng Anh hiệu quả nhất.
  • Cô giáo luyện thi tiếng Anh đại học tại Hà Nội uy tín, chất lượng
    Ngày nay, tiếng Anh được hầu hết các nước trên thế giới sử dụng và có hơn 60 quốc gia lựa chọn tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức. Với các em từ bậc tiểu học trở lên, tiếng Anh như một môn học
  • Giải bài tập trang 89 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài trước chúng ta đã được ôn luyện và củng cố kiến thức thông qua bài luyện tập chung, bài giải bài tập trang 89 SGK toán 2 này chúng ta tiếp tục với các dạng bài tập nâng cao hơn. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể ứng dụng và tiến hành giải toán lớp 2 dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Soạn bài Tự do (P.Ê-Luy-A)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tự do là đề tài muôn thuở trong thi ca thế giới, thật vậy, các em cùng đến với phần soạn bài Tự do (P.Ê-Luy-A) để thấy được khát khao cháy bỏng, mãnh liệt của nhà thơ về sự tự do, đây cũng chính là khát vọng của hàng triệu người dân nước Pháp trên con đường đấu tranh chống lại phát xít Đức để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc mình.
  • Top ứng dụng luyện tập tăng chiều cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ứng dụng luyện tập tăng chiều cao là lựa chọn của nhiều người có một chiều cao khiêm tốn nhưng đã qua giai đoạn phát triển. Top 5 ứng dụng luyện tập tăng chiều cao tốt nhất trên Android mà Taimienphi sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đạt được chiều mong ước một cách tự nhiên.
  • Top những website luyện thi trực tuyến, online Tốt, uy tín cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang tìm những website luyện thi trực tuyến, online tốt, uy tín cho học sinh để ôn luyện thì hãy tham khảo những website luyện thi mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở dưới đây. Chắc chắn với những trang web này, bạn sẽ ôn luyện và học tốt hơn đấy.
  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 70 SGK toán 2 được cập nhật đầy đủ với hệ thống kiến thức và hướng dẫn giải bài tập giúp các em học sinh nắm vững được kiến thức lý thuyết cũng như các cách giải toán lớp 2. Các
  • Giải bài tập trang 104 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 104 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Luyện tập với mục đích hỗ trợ cho các em học sinh củng cố kiến thức và các dạng bài tập đường gấp khúc, tất cả được cập nhật khá đầy đủ và chi
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 chi tiết, đầy đủ bám sát chương trình sgk, các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free TOEFL Practice Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free toefl practice test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free TOEFL Practice Test 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm