download Free Video Converter 10.6

Free Video Converter

 10.6

Download Free Video Converter - Chuyển đổi đuôi video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/10/2018

Free Video Converter là một phần mềm giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi các định dạng video khác nhau sang định dạng video MKV, video HD với chất lượng cao. Người dùng cũng có thể thiết lập thay đổi tinh chỉnh chất lượng và chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video khác như AVI, MOV, MP4, WMV, FLV... Free MKV Converter tương thích và làm việc trên hệ điều hành Windows.


Hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến
Không chỉ là phần mềm chuyển đổi Video thành các định dạng dành cho máy tính, Free Video Converter còn hỗ trợ chuyển đổi Video sang các định dạng dành cho máy nghe nhạc  MP4, iPhone, iPod, iPad, Android, PS3, PSP.... Đây là công cụ đơn giản để bạn có được tất cả các file nhạc và video như ý muốn.d

Download Free Video Converter - Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi đuôi video



Tốc độ chuyển đổi nhanh
Free Video Converter được đánh giá là có tốc độ chuyển đổi nhanh không kém bất cứ một công cụ nào khác. Bạn có thể thiết lập danh sách chuyển đổi và sẽ thấy trong hàng đợi sẽ có các thông tin như tên, định dạng video, thời gian bắt đầu và kết thúc... Bạn có thể bổ sung hoặc xóa bỏ bất cứ tập tin nào từ danh sách nào, phần trăm chuyển đổi sẽ được hiển thị để bạn tiện theo dõi. Phần mềm không cho phép duyệt thư mục, tuy nhiên tốc độ chuyển đổi là một điều rất đáng khen ngợi.
Người dùng cũng có thể tạm dừng quá trình chuyển đổi nếu đang làm dở một việc gì khác và tiếp tục lại sau đó.

 

Tải Free Video Converter - Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi đuôi video



Cung cấp các cài đặt trước
Tải Free Video Converter cho phép bạn thiết lập các cài đặt trước để chuyển các video của mình sang định dạng phù hợp với các thiết bị đa phương tiện của bạn như Iphone, Ipod, Ipad, Android, PS3, PSP ... Đồng thời bạn có thể tùy chỉnh các thông số chuyển đổi âm thanh và video: Codec, Size, Ratio, Fps, Bitrate, Frequency ...
Người dùng được phép lựa chọn chất lượng âm thanh đầu ra cho các thiết bị để có được những video như ý muốn, tùy chọn cho định dạng đầu ra kèm thư mục đích.

Download Free Video Converter - Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi đuôi video



Tính năng cắt và chia nhỏ các video
Download Free Video Converter hỗ trợ cắt các video của mình để trích xuất một phần của video rất dễ dàng và nhanh chóng. Cửa sổ xem trước cũng được cung cấp để bạn có thể theo dõi được video và kiểm định chất lượng của video trước và sau khi xử lý. Đây là phần mềm chuyển đổi video miễn phí nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản mà bạn cần, hơn nữa, nó có cơ chế hoạt động đơn giản nên phù hợp cho bất cứ người dùng nào.



Liên kết tải về - [58.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Video Converter 10.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm