download Free Video to DVD Converter 5.0.99.823

Free Video to DVD Converter

 5.0.99.823

Download Free Video to DVD Converter - Chuyển đổi video sang DVD và ghi đĩa DVD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/12/2021

Free Video to DVD Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video sang DVD và ghi vào đĩa DVD để phát tại nhà hay các đầu DVD chuyên biệt. Chương trình tạo nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL, hỗ trợ xử lý nhiều video cùng lúc và cung cấp một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng.


Free Video to DVD Converter là ứng dụng chuyên dụng dành cho những người dùng có nhu cầu ghi dữ liệu vào đĩa và muốn tạo video DVD dễ dàng.

Hỗ trợ nhiều định dạng

Ứng dụng Video to DVD Converter không có khả năng tự ghi dữ liệu vào đĩa DVD thực mà chỉ tạo dữ liệu cần thiết. Tuy nhiên, bộ cài đặt của chương trình sẽ khởi động thành phần Free DVD Video Burner, được sử dụng như một công cụ ghi đĩa độc lập để tiến hành hoạt động ghi đĩa.

Any Video to DVD Converter and Burner cũng là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video và ghi video vào đĩa nhanh chóng, ưu điểm của Any Video to DVD Converter and Burner làm việc với nhiều định dạng video và nhiều loại đĩa.

free video to dvd converter

Video to DVD Converter cung cấp tính năng xử lý nhiều video cùng lúc, cho phép người dùng thêm vào số lượng clip tuỳ ý cùng với một thanh tiến trình để theo dõi. Bạn có thể thêm video bằng phương thức kéo thả hoặc hộp thoại tìm duyệt. Chương trình hỗ trợ các định dạng video AVI, MPEG, MP4, WMV, ASF, WEBM, MKV, MOV, QT, MTS, VOB, 3GP, FLV, AMV, RMVB, OGG, MXF, WTV, DV và GIF.

Lựa chọn định dạng đầu ra và cài đặt chất lượng

Video to DVD Converter cho phép bạn dễ dàng thêm hoặc loại bỏ các video trên cửa sổ chính của chương trình. Không có mục xem trước nên tốt nhất là bạn hãy sắp xếp các video theo thứ tự yêu thích. Các định dạng tạo nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL, từng video kèm theo một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng cho bạn lựa chọn từ menu thả xuống.

Cùng thực hiện chức năng chuyển đổi video, bạn có thể tham khảo phần mềm Bigasoft Total Video Converter, bên cạnh tính năng chueyern đổi với tốc độ nhanh, Bigasoft Total Video Converter còn kèm theo công cụ chỉnh sửa kích thước, cắt ghép video, thêm phụ đề, chèn hiệu ứng.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Video to DVD Converter:

- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video sang DVD

- Ghi dữ liệu vào đĩa DVD

- Xử lý nhiều video cùng lúc

- Nội dung phù hợp với chuẩn NTSC hoặc PAL

- Kèm theo một số tuỳ chọn cấu hình chất lượng


Liên kết tải về - [29.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Video to DVD Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free video to dvd converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Video to DVD Converter 5.0.99.823


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm