download Free VPN Gold Cho Android

Free VPN Gold

 Cho Android

Download Free VPN Gold - Đổi địa chỉ IP trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2022

Free VPN Gold là ứng dụng lướt web ẩn danh bằng cách tạo ra các địa chỉ IP giả tạo để người khác không tìm được thông tin cũng như vị trí của bạn khi bạn sử dụng điện thoại để truy cập vào các trang web, bên cạnh đó chương trình Free VPN Gold còn giúp người dùng có thể truy cập một số trang web của nước ngoài chặn các IP của Việt Nam.


Free VPN Gold bỏ qua các hạn chế về vị trí, bộ lọc internet và kiểm duyệt với tốc độ cao người dùng có thể lướt web trên điện thoại với tốc độ nhanh nhất, với khả năng vượt tường lửa mạnh mẽ ứng dụng giúp bạn truy cập một số trang web bị chặn với IP Việt Nam, chương trình còn bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng với việc ẩn IP khi lướt web.

free vpn gold

Free VPN Gold - Lướt web ẩn danh, tạo IP ảo

Free VPN Gold cài đặt và sử dụng trên các điện thoại thông minh hệ điều hành Android, chương trình sẽ tạo ra những IP giả khi bạn lướt web trên điện thoại, các hacker sẽ không tìm thấy địa chỉ IP thực sự của bạn khi lướt web, đảm bảo an toàn cho thông tin về tài khoản ngân hàng, và các thông tin cá nhân khác

Theo mô tả của nhà phát hành thì ứng dụng VPN Free VPN Gold không giới hạn băng thông internet do đó tốc độ xử lý trang web được đẩy nhanh hơn, nhờ vào việc thay đổi địa chỉ IP theo các nước khác nhau, người dùng có thể tự chọn địa chỉ IP của từng nước mà mình mong muốn, hoặc chọn chế độ tự động thay đổi địa chỉ IP khi lướt web, luôn ẩn danh khi sử dụng internet trên điện thoại

Ngoài Free VPN Gold còn nhiều ứng dụng cũng có tính năng tạo ra địa chỉ IP giả để an toàn khi lướt web và truy cập các trang web bị chặn như Super VPN, VPNhub, Turbo VPN, VPN Gate Client Plug in

Những tính năng chính của Free VPN Gold :

- Tạo IP giả khi lướt web

- Ẩn danh địa chỉ IP

- Bảo vệ thông tin cá nhân người dùng

- Truy cập trang web bị chặn


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Ẩn IP trên điện thoại siêu đơn giản với Hide My IP cho Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc bị đánh cắp các dữ liệu và xâm nhập quyền riêng tư khi truy cập Internet không phải là điều quá xa lạ hiện nay, do đó lướt ẩn danh, ẩn IP ngăn chặn tin tặc lấy địa chỉ IP của bạn là việc làm tối ưu nhất lúc này, ứng dụng Hide My IP ra đười nhằm giúp các bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin trực tuyến bằng cách che giấu IP, thay đổi địa chỉ IP với 1 địa chỉ khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và khám phá ứng dụng Hide My IP trong bài viết bên dưới đây nhé.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Cách chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield, một trong những ứng dụng tuyệt vời để truy cập Web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn và đảm bảo an toàn trên internet.
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Mẹo Fake IP không làm chậm internet, Fake IP Việt Nam, Quốc tế
    Việc Fake IP giúp người dùng truy cập vào các địa chỉ bị chặn, nhưng lại làm chậm tốc độ Internet. Để không làm ảnh hưởng tốc độ mạng, bạn cần thực hiện theo cách Fake IP không làm chậm internet,
  • Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thiết lập lướt web nhanh ở chế độ ẩn anh, chế độ riêng tư trên trình duyệt Firefox không hẳn là điều gì xa lạ nhưng không phải ai ũng biết về tính năng này, tác dụng của nó ra sao và liệu lướt ẩn danh khác gì so với thông thường?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free VPN Gold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free vpn gold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free VPN Gold Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm