download Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android 1.0.39

Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android

 1.0.39

Download Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - Ứng dụng mạng riêng ảo, lướt web an toàn trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2021

Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android là ứng dụng VPN dành riêng cho các thiết bị Android giúp bạn tạo mạng riêng ảo để lướt web an toàn và riêng tư bằng các thiết bị di động, mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này sẽ mã hóa mọi dữ liệu kết nối Internet củ bạn để ngăn chặn các hành động ăn cắp, đồng thời có thể truy cập vào bất kỳ trang web nào ở chế độ nặc danh. Đây là công cụ vô cùng cần thiết khi bạn lướt nét tại các địa điểm công cộng như khách sạn, trường học hay quán cafe vỉa hè.


Ứng dụng VPN là gì?

VPN (từ viết tắt của Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) là cụm từ thường được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực bảo mật trực tuyến, đã được biết đến và sử dụng rất phổ biến từ cách đây khá lâu, VPN cho phép người dùng tạo ra những kết nối an toàn cả trên nền tảng PC lẫn di động, đồng thời có thể truy cập vào nhiều trang web bị chặn, hay hạn chế truy cập tại nhiều khu vực nhất định.

VPN được phát triển cho nền tảng máy tính sớm hơn cho di động và cũng được chú trong hơn, tuy nhiên càng về sau, các nhà phát triển ứng dụng càng để ý đến những công cụ giúp lướt web an toàn bởi thời đại công nghệ phát triển thì Smartphone càng cần thiết hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao ứng dụng Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - ứng dụng VPN cho nền tảng di động, cụ thể ở đây là cho Android lại được nhiều người quan tâm đến thế.

Tải Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - Ứng dụng mạng riêng ảo lướt web an toàn trên Android

Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - giải pháp VPN cho di động đơn giản mà hiệu quả.

Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android tạo ra mạng riêng ảo trên các thiết bị di động để giữ an toàn cho các hoạt động Internet của bạn. Cụ thể ở đây, ứng dụng Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android có khả năng mã hóa mọi kết nối Internet, mọi dữ liệu được trao đổi nhằm ngăn chặn việc tin tặc lấy cắp thông tin khi bạn truy cập trực tuyến tại các địa điểm công cộng như khách sạn, quán cafe, nhà hàng, trường học... Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android sẽ mang đến cho người dùng Android một môi trường kết nối Internet đang tin cậy giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại.

Bảo vệ sự riêng tư, ẩn địa chỉ IP của bạn

Mang riêng ảo VPN được tạo ra bởi ứng dụng Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android hoạt động khá đơn giản. Thiết bị Android cảu bạn sẽ đóng vai trò như một kết nối cục bộ như VPN, theo đó, toàn bộ các truy cập kết nối sẽ được gửi qua kết nối trung gian đảm bảo an toàn cho dù bạn đang truy cập ở bất kỳ nơi nào. Khi bạn tiến hành duyệt web qua VPN, thiết bị Android của bạn sẽ liên hệ với trang web thông qua một kết nối VPN bảo mật và VPN sẽ chuyển tiếp yêu cầu của bạn đồng thời trả lại phản hồi thông qua kết nối này. Chính vì thế mà mọi hoạt động riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Download Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - Ứng dụng mạng riêng ảo lướt web an toàn trên điện thoại

Ứng dụng VPN cho phép tạo ra kết nối Internet an toàn chỉ trong 20 giây, bạn có thể lựa chọn hơn 20 địa điểm IP để lựa chọn, bao gồm: Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Nga, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Bỉ, Ukraina, Latvia, Bulgaria, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore, Israel, Đài Loan và Hàn Quốc. Có nghĩa là bạn không cần sử dụng đến địa chỉ IP thật của mình mà chỉ lựa chọn trong số các IP được cung cấp ở đây để thay đổi liên tục nhằm tránh được những hành động ăn cắp dữ liệu.

Truy cập vào nhiều địa chỉ Web bị chặn

Điều này vô cùng hữu ích khi mà mạng xã hội hay một số trang web phổ biến hiện nay thường bị chặn bởi quy định của các quốc gia, chính phủ... sẽ khá bất tiện khi bạn đi du lịch hay công tác ở đâu đó. Tuy nhiên, khi bạn download và cài đặt ứng dụng Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android cho thiết bị của mình, vấn đề này sẽ được giải quyết, bởi ứng dụng cung cấp máy chủ Proxy từ nhiều quốc gia khác nhau giúp bạn dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn, vù lúc này bạn đang sử dụng địa chỉ IP địa lý tại quốc gia đó, hiển thị của bạn sẽ khác với địa chỉ thực.

Tải Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android - Ứng dụng mạng riêng ảo lướt web an toàn trên di động 

Kết nối nặc danh, truyền dữ liệu không giới hạn

Sử dụng Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android, bạn có thể thoải mái thực hiện các hoạt động trực tuyến mà không để lại danh tính của mình. Điều này là vô cùng cần thiết khi mà vấn đề bảo mật Internet đang cấp thiết hơn bao giờ hết, bởi các tin tắc đã dựa vào địa chỉ truy cập để ăn cắp nhiều dữ liệu quan trọng của bạn. Bên cạnh đó, chính vì lo sợ rò rỉ thông tin nên không thể thực hiện được việc chuyển dữ liệu qua mạng. Tuy nhiên, mọi vấn đề trở nên thật đơn giản khi bạn tải Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android cho thiết bị của mình, giúp truyền dữ liệu không giới hạn trong một môi trường an toàn nhất.

Ngoài ra, Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android còn ghi điểm bởi khả năng dễ dàng tìm kiếm proxy và thiết lập VPN, không cần các bước đăng ký phức tạp và không lưu giữu bất kỳ bản ghi dữ liệu nào trên máy chủ.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Ứng dụng OpenVPN fake phát tán phần mềm gián điệp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một tác nhân đe dọa có liên quan đến các hoạt động gián điệp mạng kể từ năm 2017 đã phát tán phần mềm gián điệp qua phiên bản fake của 2 phần mềm VPN uy tín là OpenVPN và SoftVPN.
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN trên App Store ở Trung Quốc
    Trung Quốc đã hạn chế việc sử dụng VPN (mạng riêng ảo), thay vào đó cho phép người dùng sử dụng bộ lọc Internet “nổi tiếng” của Trung Quốc có tên là Great Firewall. Mới đây, Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    By Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Microsoft mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau khi ra mắt bản thử nghiệm chatbot cho công cụ tìm kiếm Bing, Microsoft đã thu hút hơn một triệu người sử dụng công cụ và hàng triệu người khác đang trong danh sách chờ. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm tiếp tục mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype, cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để truy cập chatbot mới này.
  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free vpn proxy by seed4.me for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free VPN Proxy by Seed4.Me for Android 1.0.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zero VPN 3/5 Ứng dụng truy cập web bị chặn, ẩn IP cho điện thoại Android
  • EUT VPN 3/5 Ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm