download Free WiFi Cho Android

Free WiFi

 Cho Android

Download Free WiFi - Kết nối Internet không dây miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2021

Ứng dụng chia sẻ wifi Free WiFi là cơ sở dữ liệu WiFi lớn nhất toàn cầu với hơn 60.000.000 điểm truy cập, do đó bạn có thể lướt Internet miễn phí ở mọi nơi trên thế giới. Free WiFi cho phép bạn chia sẻ wifi an toàn và cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát wifi.


Free WiFi tự động kết nối với hàng triệu Wi-Fi miễn phí trên toàn thế giới, chia sẻ wifi an toàn hay khóa WiFi được chia sẻ lại bất cứ lúc nào. Ứng dụng cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát wifi, chọn mạng wifi và kết nối theo nhu cầu, luôn giữ thiết bị trong trạng thái kích hoạt wifi. Nó cũng phân loại và đề xuất truy cập WiFi và hiển thị cho bạn các phím để truy cập WiFi được chia sẻ.

free wifi

Download Free WiFi, Kết nối Internet không dây miễn phí

Free WiFi cho phép bạn tải xuống bản đồ WiFi của các thành phố để tránh phí chuyển vùng dữ liệu. Để tìm kiểm WIFI HOTSPOT bạn làm theo cách sau: chọn thành phố có các điểm truy cập wifi gần nhất với bạn, di chuyển bản đồ và tìm wifi đang mở, nhờ các bản đồ WiFi ngoại tuyến, bạn có thể truy cập bất cứ wifi nào.

Để phân tích và giám sát mạng wifi, bạn có thể sử dụng tiện ích Wifi Analyser với khả năng phân tích và đo cường độ tín hiệu wifi của bạn, Wifi Analyser sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản cho tất cả các mạng: tên, địa chỉ, tần số, kênh, loại mã hóa...

Các tính năng chính của Free WiFi:

- Cơ sở dữ liệu wifi miễn phí toàn cầu

- Truy cập WiFi miễn phí tại các điểm công cộng

- Bản đồ WiFi ngoại tuyến

- Đánh giá các điểm truy cập WiFi

- Chia sẻ wifi an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WiFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm