download Free Wifi Password Scan Cho Android

Free Wifi Password Scan

 Cho Android

Download Free Wifi Password Scan - Quét mạng wifi, kiểm tra tốc độ internet

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Ứng dụng Free Wifi Password Scan hỗ trợ bạn quét các mạng wifi xung quanh vị trí của bạn và cung cấp các thông tin mà bạn muốn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn kiểm tra tốc độ kết nối Internet, tốc độ tải lên và tải xuống các dữ liệu, xem các thiết bị được kết nối với điểm truy cập của bạn.




Với công cụ quét mạng Free Wifi Password Scan bạn sẽ nhận được mọi thông tin bạn muốn về mạng wifi của mình bao gồm tên, mật khẩu, địa chỉ Mac... sau đó có thể lựa chọn kết nối vào bất cứ mạng wifi nào có cường độ tín hiệu tốt nhất. Nếu là mạng wifi do bạn quản lý, bạn có thể đổi mật khẩu wifi để tránh việc truy cập từ những người dùng chùa ảnh hưởng đến tốc độ kết nối, cách đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi, ứng dụng này cũng giúp bạn tạo ra mật khẩu wifi mới an toàn.

free wifi password scan

Download Free Wifi Password Scan, Quét mạng wifi, kiểm tra tốc độ internet

 

Free Wifi Password Scan giúp kiểm tra tốc độ internet của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoặc kiểm tra tốc độ tải xuống và tốc độ tải lên của internet mà bạn đang sử dụng. Các thiết bị đang kết nối với wifi của bạn sẽ được hiển thị chi tiết, sau đó bạn có thể chỉ định quyền được phép hay không được phép kết nối.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng WiFi Password cũng có khả năng quét và tìm các điểm kết nối wifi tốt nhất cho bạn, lưu ý là WiFi Password không có chức năng hack wifi nhưng có thể tích hợp một số chức năng an ninh, loại bỏ các mạng lừa đảo và cho phép chia sẻ wifi đến người khác.

 

Các tính năng chính của Free Wifi Password Scan:

 

- Quét mạng wifi

- Kiểm tra tốc độ kết nối internet

- Tạo mật khẩu wifi an toàn

- Xem thông tin thiết bị kết nối


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Wifi Password Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wifi password scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Wifi Password Scan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm