download Free WMA to MP3 1.0

Free WMA to MP3

 1.0

Download Free WMA to MP3 - Chuyển đổi định dạng WMA sang MP3

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/03/2017

Free WMA to MP3 cho phép bạn chuyển đổi định dạng nhạc từ WMA sang MP3 với tốc độ chuyển đổi nhanh, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Bên cạnh tính năng chuyển đổi, bạn còn được tùy chỉnh một số thông số cho file đầu ra để có được những bản nhạc chất lượng nhất.


Free WMA to MP3 giúp bạn chuyển đổi định dạng Audio từ WMA sang MP3 là dạng nhạc phổ biến hơn, hỗ trợ trong các máy nghe nhạc. Phần mềm giúp chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng cao, bạn có thể tùy chỉnh một số thông số đầu ra cho file nhạc này.

Free WMA to MP3 cho phép duyệt và chuyển đổi từng file một, hoặc chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc, nó có ưu điểm là chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng, tạo ra file MP3 chỉ trong tích tắc. Bạn có thể theo dõi chi tiết quá trình chuyển đổi, về thông tin các file nhạc đang được chuyển đổi trên một giao diện cực kỳ đơn giản.

Cách chuyển đổi WMA sang MP3 bằng Free WMA to MP3 cũng khá đơn giản, bên cạnh một số tính năng tùy chỉnh thú vị. Các bạn xem hướng dẫn chuyển đổi WMA sang MP3 bằng Free WMA to MP3 ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Free WMA to MP3 là công cụ lý tưởng cho việc xử lý các tập tin nhạc WMA để tạo ra file nhạc MP3 thuận tiện khi thưởng thức trên máy tính và di động. Các tập tin đầu ra có thể được thiết lập những thông số sao cho phù hợp nhất khi sử dụng với những mục đích khác nhau.


Free WMA to MP3
Download Free WMA to MP3 - Phần mềm Chuyển đổi định dạng WMA sang MP3

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh. Bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Free WMA to MP3 được người dùng đánh giá cao về cả tốc độ chuyển đổi và chất lượng file đầu ra. Tuy là một công cụ chuyển đổi chuyên biệt và hạn chế về định dạng những nó lại rất thích hợp cho nhu cầu tạo file MP3. Bạn có thể tham khảo nhiều ứng dụng chuyển đổi khác như: Format Factory, Free MP3 Converter, Convert MP4 to MP3, X Wave MP3 Cutter Joiner...

Các tính năng chính của Free WMA to MP3:

- Chuyển đổi WMA sang MP3
- Chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Tạo đầu ra chất lượng cao
 

 


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free WMA to MP3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free WMA to MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free wma to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free WMA to MP3 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm