download Free Youtube to MP3 Downloader 2.0

Free Youtube to MP3 Downloader

 2.0

Download Free Youtube to MP3 Downloader - Download và chuyển đổi videp Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Free Youtube to MP3 Downloader hỗ trợ tải xuống tất cả các video trên Youtube về máy tính theo nhiều định dạng khác nhau: MP3, M4A, ACC, WAV, OGG, FLAC, ALAC một cách nhanh chóng. Nó cung cấp nhiều loại chất lượng âm thanh: Chuẩn, Sách Audio và Radio 320kbit.


Free Youtube to MP3 Downloader hỗ trợ tải xuống tất cả các bài hát yêu thích của bạn từ Youtube xuống máy tính một cách trực tiếp theo nhiều định dạng khác nhau. Free Youtube to MP3 Downloader là một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần sao chép và dán YouTube URL vào phần mềm YouTube to Mp3 Downloader và bạn sẽ có được bài hát mình yêu thích chỉ trong vài giây.


Free Youtube to MP3 Downloader
Download Free Youtube to MP3 Downloader - Phần mềm Download và chuyển đổi videp Youtube

 

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, IDM là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ưu điểm của IDM là khả năng kiểm tra, quản lý các file tải về để đảm bảo an toàn cho bạn.

Free Youtube to MP3 Downloader có khả năng tải xuống danh sách phát YouTube và tải xuống đa luồng để tải nhiều bài hát hay danh sách phát cùng một lúc. Free Youtube to MP3 Downloader cung cấp nhiều loại chất lượng âm thanh và tùy chọn định dạng, ngoài MP3 còn có M4A, ACC, WAV, OGG, FLAC, ALAC. Tải video Youtube ở nhiều mức độ chất lượng bao gồm: Chuẩn, Sách Audio, Radio 320kbit. Ngoài ra, Free Youtube to MP3 Downloader còn có các tùy chọn thông thường, tùy chọn nâng cao, tùy chọn kết quả và dán nhãn.

Để tải về các video trên Youtube với định dạng HD chất lượng cao thì Youtube Downloader HD sẽ giúp bạn có được những video tuyệt vời này. Phần mềm Youtube Downloader HD hỗ trợ các định dạng đầu ra cơ bản như: FLV (240p, HQ 360p hoặc HQ 720p) và MP4 (chất lượng trung bình, HD 720p hoặc full HD 1080p).

Các tính năng chính của Free Youtube to MP3 Downloader:

- Tải xuống tất cả các bài hát từ Youtube xuống máy tính một cách trực tiếp và đơn giản

- Nhiều tùy chọn định dạng: MP3, M4A, ACC, WAV, OGG, FLAC, ALAC

- Nhiều loại chất lượng âm thanh: Chuẩn, Sách Audio, Radio 320kbit


Liên kết tải về - [12.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Youtube to MP3 Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Youtube to MP3 Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free youtube to mp3 downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Youtube to MP3 Downloader 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm