download Free Zip File Opener 1.0

Free Zip File Opener

 1.0

Download Free Zip File Opener - Mở và xem các tài liệu nén Zip

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/01/2021

Free Zip File Opener là tiện ích nén dữ liệu và tạo các kho lưu trữ ZIP, cho phép người dùng trích xuất tập tin từ các kho lưu trữ này trong giao diện làm việc dễ điều hướng, cung cấp các phần tử hình ảnh đơn giản và bảo mật các tập tin lưu trữ bằng mật khẩu. Cách thức hoạt động của Free Zip File Opener cũng tương tự với phần mềm Winrar nổi tiếng, tuy nhiên nó có dung lượng nhỏ gọn và cách sử dụng cũng đơn giản hơn.


Giới thiệu Free Zip File Opener

Free Zip File Opener là tiện ích nén tích hợp các tính năng hỗ trợ người dùng tạo các kho lưu trữ ZIP và trích xuất nội dung từ các tập tin ZIP. Sau khi tải Free Zip File Opener và cài đặt về thiết bị, màn hình máy tính hiển thị giao diện làm việc không đặc biệt hấp dẫn nhưng dễ điều hướng. Để tạo kho lưu trữ mới, người dùng cần xác định tên tập tin và thư mục, nhập tập tin qua trình quản lý tập tin tối giản và phân loại các nội dung được chọn.

Nối tiếng nhất trong lĩnh vực trích xuất và xem tập tin nén là phần mềm WinRAR với tốc độ thực thi công việc rất nhanh và chính xác, giải nén mà không ảnh hưởng đến nội dung tập tin, ngoài ra WinRAR còn giúp bạn tạo file cài đặt .EXE hay tạo các phần mềm dạng portable để cài đặt phần mềm nhanh chóng.

free zip file opener

Download Free Zip File Opener,  Mở và xem các tài liệu nén Zip

Free Zip File Opener không hỗ trợ tải thư mục nhưng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác như bảo vệ các tập tin ZIP bằng mật khẩu cũng như chia nhỏ và kết hợp các kho lưu trữ, mở tập tin bằng ứng dụng tùy chọn, xem đặc tính của tập tin, xóa mục, định kích thước tối thiểu để chia nhỏ tập tin.

Các tính năng chính của Free Zip File Opener

- Nén dữ liệu và tạo kho lưu trữ ZIP.
- Trích xuất tập tin từ kho lưu trữ.
- Giao diện làm việc dễ điều hướng.
- Bảo mật tập tin lưu trữ bằng mật khẩu.
- Chiếm dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống.
- Chia nhỏ và kết hợp kho lưu trữ.
- Định kích thước tối thiểu chia nhỏ tập tin.

Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Zip File Opener được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free zip file opener là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Zip File Opener 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm