download FreeFileSync for Mac 11.14

FreeFileSync for Mac

 11.14

Download FreeFileSync for Mac - Đồng bộ và chia sẻ tập tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/09/2021

FreeFileSync for Mac là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng so sánh hai thư mục trên máy Mac hoặc trong mạng cục bộ, phân tích điểm khác nhau và sử dụng các phương thức đồng bộ để cập nhật nội dung. FreeFileSync quản lý nhiều công việc đồng bộ, hiển thị và phân tích quá trình truyền tập tin.


FreeFileSync có khả năng so sánh và đồng bộ nhiều thư mục cùng lúc, bạn chỉ cần tạo một hoặc nhiều cặp thư mục và so sánh nội dung. FreeFileSync sẽ kiểm tra số lần sửa đổi, dung lượng và nội dung tập tin. Sau khi so sánh xong, lựa chọn một trong các phương thức đồng bộ có sẵn.

FreeFileSync cung cấp phương thức đồng bộ hai chiều, tạo bản sao lưu của thư mục phía bên trái, chỉ sao chép file mới/đã cập nhật vào thư mục bên phải, với FreeFileSync tất cả quá trình truyền tập tin đều được ghi lại và đánh giá sau đó. Ngoài ra, ứng dụng hiển thì số liệu tổng quát cho bạn biết có bao nhiều mục mới/đã sửa đổi được chuyển từ thư mục này sang thư mục kia và bao nhiêu file đã xóa.

Ngoài ra để sao lưu và đồng bộ dữ liệu lên máy chủ, bạn có thể sử dụng công cụ SyncBackSE cho phép sao lưu, đồng bộ dữ liệu sang các ổ đĩa khác hay lên máy chủ FTP, vào file ZIP, ổ đĩa mạng... SyncBackSE hỗ trợ Zip64, bộ lọc nén, gửi email báo kết quả và kiểm định các sao chép.

Những tính năng chính của ứng dụng FreeFileSync for Mac:

- So sánh hai thư mục trên máy Mac hoặc trong mạng cục bộ

- Đồng bộ thư mục bằng nhiều phương thức

- Kiểm tra số lần sửa đổi, dung lượng và nội dung tập tin

- Ghi lại nhật ký quá trình truyền tập tin và đánh giá sau đó

- Lưu cấu hình thư mục để tiếp tục làm việc

- Hoạt động thông qua giao diện dòng lệnh



Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeFileSync for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freefilesync for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeFileSync for Mac 11.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm