download Freemake Video Converter  4.1.13.140

Freemake Video Converter

  4.1.13.140

Download Freemake Video Converter - Đổi đuôi video chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2022

Freemake Video Converter có khả năng chuyển đổi các định dạng Video để sử dụng trên nhiều thiết bị di động khác nhau. Ứng dụng có tốc độ chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra,hỗ trợ tạo ra video HTML5 có mã nhúng để chèn vào các trang Web. Ngoài ra, trình biên tập Video cung cấp cho bạn nhiều công cụ hữu ích để chỉnh sửa Video.


Freemake Video Converter có khả năng hỗ trợ đến hơn 200 định dạng đầu vào là những video thông dụng như AVI, MP4, MKV, WMV, 3GP, 3G2, SWF, FLV, TOD, AVCHD, MOV... đồng thời với những định dạng âm thanh MP3, AAC, WMA, WAV... hình ảnh JPG, BMP, PNG, GIF. Phần mèm này cũng cho phép bạn tải về các video từ nhiều website trực tuyến khác nhau như YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, LiveLeak... (tổng cộng hơn 50 website). Song song với tính năng tải, ứng dụng này còn giúp bạn chuyển đổi video sang các dạng âm nhạc khác nhau theo cách trực tuyến.

download Freemake Video Converter
Download Freemake Video Converter - Phần mềm Chuyển đổi nhiều định dạng Video
 
Freemake Video Converter còn cho phép người dùng trích xuất DVD sang các định dang video phổ biến khác như AVI, WMV, MP4, MPEG, MKV, SWF, 3GP. Tính năng thú vị khác là chuyển video sang Flash hoặc HTML5 và nhúng nó trực tiếp vào trang web. Tốc độ chuyển đổi của tiện ích này được đánh giá là nhanh hơn nhiều so với các ứng dụng tương tự nhờ công nghệ CUDA và DXVA, vừa tiết kiệm thời gian vừa không làm ảnh hướng nhiều đến các công việc khác của bạn. Bạn cũng có thể tải về các video, các dữ liệu âm nhạc, hình ảnh và lưu chúng vào định dạng đĩa Blu-ray hay đĩa BD chất lượng cao,

Freemake Video Converter hỗ trợ ghi các đĩa DVD có dung lượng lớn, không hạn chế thời lượng, có thể tạo các bản sao video dưới dạng file ảnh ISO. Phần mềm còn giúp bạn đính kèm nguyên bản phụ đề khi chuyển đổi video, chèn phụ đề cho video ở nhiều định dạng. Các công cụ chỉnh sửa cho phep bạn điều chỉnh bộ codec video và audio, độ phân giải, tốc độ bit, tốc độ khung hình... của video.
 
Ngoài ra, tiện ích này còn giúp tải ảnh và nhạc lên YouTube, tạo các trình chiếu kèm nhạc nền hấp dẫn, điều chỉnh kích thước tập tin đầu vào và đầu ra cho video. Bên cạnh Freemake Video Converter, ImTOO Video Converter cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video hiệu quả với việc đổi nhiều định dạng video phổ biến hiện nay, các bạn có thể download ImTOO Video Converter cùng với Freemake Video Converter để thấy được điều đó

Liên kết tải về - [33.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Freemake Video Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Freemake Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freemake video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Freemake Video Converter 4.1.13.140


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm