download FreeRapid Downloader 0.9 update 4

FreeRapid Downloader

 0.9 update 4

Download FreeRapid Downloader - Phần mềm download tốc độ cao, bắt link tự động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2018

FreeRapid Downloader là phần mềm download hỗ trợ người dùng tải về máy nhiều file đa phương tiện cùng lúc từ các trang web nổi tiếng với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, FreeRapid Downloader còn có tính năng phát hiện link tự động nhận dạng CAPTCHA và hỗ trợ nội dung stream.


1. Giới thiệu FreeRapid Downloader

FreeRapid Downloader là công cụ download đáng tin cậy, có khả năng tải nội dung từ nhiều trang web nổi tiếng như RapidShare, Picasa, Facebook, DepositFiles, 4shared... Công cụ của FreeRapid Downloader dựa trên danh sách các tiện ích có thể download từ trang web đặc thù. Phần mềm download này còn có khả năng phát hiện link tự động (bằng cách giám sát chặt chẽ clipboard), tùy chọn shutdown tự động, nhận dạng CAPTCHA và hỗ trợ nội dung stream.

freerapid downloader

Download FreeRapid Downloader - Phần mềm Tăng tốc, quản lý download file đa phương tiện

Chỉ cần sao chép và dán các liên kết của bạn từ trình duyệt vào ứng dụng này, FreeRapid Downloader sẽ tự xử lý phần còn lại, không còn các thao tác nhấp chuột hoặc chờ đợi khó chịu, nó sẽ tự hoạt động mà không cần phải ngồi thường trực bên máy tính để download lần lượt từng file như trước đây. FreeRapid Downloader còn hỗ trợ bạn download video từ Youtube, những gì bạn cần làm là copy đường link chứa video cần download từ Youtube, dán vào khung Add URL của chương trình và nhấn Start để bắt đầu quá trình tải.

FreeRapid Downloader còn có chức năng lưu lại lịch sử các file đã download, bạn chọn Options -> Preferences. Cửa sổ Preferences hiện ra, tại tab General, bạn bỏ đi tùy chọn Use downloads history và nhấn Ok để thiết lập có giá trị. Ngoài ra phần mềm này cũng có tính năng tự động tắt máy sau khi quá trình download kết thúc.

2. Những tính năng chính của phần mềm FreeRapid Downloader:

- Hỗ trợ tải xuống file đồng thời từ nhiều dịch vụ.
- Tải xuống bằng danh sách proxy.
- Hỗ trợ cho video hoặc hình ảnh phát trực tuyến.
- Giám sát clipboard thông minh
- Tự động kiểm tra sự tồn tại của tệp trên máy chủ.
- Nhận dạng CAPCHA đơn giản, nhanh chóng.

3. Phần mềm liên quan

Các tính năng của phần mềm nay khá tương tự với công cụ IDM nổi tiếng, tuy nhiên nếu bạn cần một tiện ích hỗ trợ tải file đa phương tiện từ các trang web chuyên dụng thì IDM không phải là sự lựa chọn thông minh bằng phần mềm này.

  • Download app: IDM

Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ tải video Youtube, bạn có thể sử dụng YouTube Downloader để thực hiện công việc này, phần mềm YouTube Downloader dễ dàng tải các video Youtube có chất lượng cao máy tính, laptop của bạn trong thời gian ngắn nhất.

 


Liên kết tải về - [16.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FreeRapid Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FreeRapid Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freerapid downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FreeRapid Downloader 0.9 update 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm