download Fresh Find 1.13

Fresh Find

 1.13

Download Fresh Find - Hỗ trợ tìm kiếm thông tin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Fresh Find cung cấp đến người dùng máy tính 7 bộ máy tìm kiếm khác nhau bao gồm Google, Yahoo, MSN, AltaVista, AOL, Mamma, Lycos và 2 bộ từ điển trực tuyến thông dụng (Wikipedia, Dictionary) với cách sử dụng dơn giản. Với phần mềm tìm kiếm này, bạn có thể tìm thấy bất kỳ một thông tin nào mà mình muốn.


Fresh Find dành cho những ai thường xuyên có nhu cầu tìm kiếm thông tin trên các công cụ trực tuyến như Google, Yahoo, MSN, AltaVista, AOL, Mamma, Lycos. Để tìm kiếm thông tin, bạn chỉ cần gõ từ khóa liên quan vào cửa sổ chương trình, sau đó, chọn bộ máy tìm kiếm mà bạn cảm thấy đáng tin cậy nhất, sau đó nhấn Enter để nhận kết quả.

download fresh find

Fresh Find còn mang đến cho bạn 2 bộ từ điển trực tuyến thông dụng là Wikipedia và Dictionary để bạn có thể tra từ, tra các thông tin và nhận được những kết quả tin cậy từ những nguồn chính thống. Cũng là công cụ tìm kiếm trực tuyến nhưng Endnote lại thiên về việc tìm kiếm các tài liệu PDF, đặc biệt Endnote kết nối với nhiều nguồn dữ liệu từ nhiều ngôn ngữ trên thế giới và hỗ trợ định dạng MARC.

Fresh Find cũng cho phép xem lại các từ khóa đã được nhập vào chương trình bằng cách nhấn mũi tên lên, xuống. Hoặc bạn cũng có thể xóa danh sách các từ khóa này hay chọn ô Keep History of Searches để chương trình không lưu lại dấu vết dữ liệu tìm kiếm. Bạn tham khảo ứng dụng ZOCS mô phỏng và giả lập thiết bị đầu cuối. Ưu điểm của ZOCS là khả năng kết nối nhiều máy chủ cùng lúc và quản lý kết nối dễ dàng.

Các tính năng chính của Fresh Find:

- Cung cấp các bộ máy tìm kiếm
- 2 bộ từ điển trực tuyến thông dụng  (Wikipedia, Dictionary)
- Gõ từ khóa để tìm kiếm dễ dàng
- Xóa danh sách từ khóa tìm kiếm


Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fresh Find được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fresh find là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm