download Fruit Block Cho Android

Fruit Block

 Cho Android

Download Fruit Block - Game thế giới trái cây và kẹo ngọt

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2019

Fruit Block là tựa game hài hước và thú vị, đến với thế giới trái cây và kẹo ngọt, được thiết kế dành cho những bạn gái xinh đẹp với những màn chơi hài hước và dễ thương. Nhiệm vụ của bạn là đánh vào những loại hoa quả giống nhau để làm nổ chúng và tạo ra các loại trái cây có tính năng đặc biệt. Game Fruit Block có cách chơi đơn giản, hàng nghìn cấp độ để thử thách, có thể chơi mà không cần kết nối internet.



Fruit Block là trò chơi trái cây và kẹo ngọt khá hài hước và thú vị với một màn hình chơi ấn tượng với nhiều hiệu ứng sinh động. Bạn sẽ phải chạm vào các loại quả giống nhau để làm chúng nổ tung hay đánh vào 5 quả tương tự để tạo ra trái cây đặc biệt: tên lửa, bom hoặc cầu vồng. Vượt qua các màn chơi trong Fruit Block để tham gia vào hành trình giải cứu các em bé dễ thương và đạt các mục tiêu khác nhau.

 

fruit block

Download Fruit Block, Game thế giới trái cây và kẹo ngọt

Block Puzzle Jewel cũng là tựa game xếp hình kèm giải đố có nhiều tính năng tương tự, trong đó bạn sẽ phải xếp các khối gạch cùng màu để phá vỡ chúng, tìm ra các cấp độ chơi mới, Block Puzzle Jewel cho phép bạn chia sẻ game với bạn bè qua mạng xã hội để thu hút nhiều tương tác người chơi hơn.

Fruit Block phù hợp với các bạn gái và chắc chắn sẽ làm các bạn thích mê ngay từ lần chơi đầu tiên bởi lối chơi thân thiện. Game cung cấp 1600 cấp độ khác nhau với độ khó ngày càng cao để thử thách người chơi. Fruit Block mang đến trải nghiệm chơi hoàn hảo, có thể chơi mọi lúc mà không cần đến kết nối mạng.

Fruit Block cung cấp nhiều hình ảnh và hiệu ứng thú vị, bạn cũng có thể nhận được nhiều hỗ trợ trong những thời điểm chơi nhất định.

Hay bạn có thể tham khảo và trải nghiệm tựa game xếp hoa quả Fruits Bomb với lối chơi hấp dẫn và mới lạ chắc chắn sẽ cuốn hút bạn, Fruits Bomb đi kèm hiệu ứng trải cây nổ bom thú vị, cùng với rất nhiều loại trái cây trông rất ngon mắt, cùng chơi game và cạnh tranh với bạn bè để tìm kiếm phần thưởng.

Các tính năng chính của Fruit Block:

- Game trái cây và kẹo ngọt

- Cách chơi đơn giản, hiệu ứng thú vị

- Hàng nghìn cấp độ để thử thách

- Chơi mọi lúc không cần internet


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Block được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit block là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Block Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm