download Fruit Charming Cho Android

Fruit Charming

 Cho Android

Download Fruit Charming - Game giải đố trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/09/2018

Fruit Charming là tựa game giải đố dựa theo game đình đám Candy Crush Saga. Người chơi vẫn nỗ lực tìm kiếm những loại quả cùng loại để loại bỏ chúng. Loại được càng nhiều quả trongFruit Charming bạn sẽ giành điểm càng cao.



Fruit Charming mang đến cho bạn những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái bằng việc loại bỏ hết hoa quả trên bảng. Nhiều loại quả với đa dạng màu sắc là nguồn cảm hứng để bạn chinh phục thử thách, tham gia ngay.

fruit charming

Tải Fruit Charming - game giải đố với hoa quả cực kỳ vui nhộn

Những điểm đáng chú ý có trong game Fruit Charming

- Hệ thống cấp độ đa dạng. Người chơi Fruit Charming có thể vượt 300 cửa ải khác nhau trong game. Đây là một trong những trò chơi dạng Candy có số lượng ải nhiều nhất. Bạn có thể thoải mái chinh phục và thử sức độ khó của nó.

- Nhiều trái cây sinh động. Chơi game Fruit Charming người chơi được tận mắt thấy những loại hoa quả với đủ sắc màu. Những thức quả rất đỗi quen thuộc như nho, dâu tây, cam, táo, lê... với đủ sắc màu để bạn chinh phục phá đảo màn chơi trong game.

- Lối chơi đơn giản, quen thuộc. Về cơ bản cách chơi Fruit Charming không có gì khác so vói những game dạng như Candy. Bạn chỉ cần tìm những loại quả cùng loại từ 3 trở lên, di kéo chúng với nhau để biến mất và ghi điểm. Với cách ghi điểm khác như 4 quả, 5 quả, quả hình chữ "L" lại có thể tạo ra loại khác nữa.

fruit charming 2

Download Fruit Charming - game hoa quả thú vị trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fruit Charming

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3

Fruit Ninja Classic là một game cũng thuộc loại chém hoa quả trên di động, trò chơi Fruit Ninja Classic được đông đảo người chơi yêu thích nhờ hình ảnh lôi cuốn, nhạc nền cực sôi động với nhiều trái cây khác nhau.

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Record of Grancrest War - Từ tiểu thuyết anime thành game mobile hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đây sẽ là tin thực sự vui cho những fan cả phim và game anime bởi sắp tới sản phẩm Record of Grancrest War sẽ được chuyển thể sang phiên bản game mobile. Record of Grancrest War tiếp tục mang đến trải nghiệm hấp dẫn trên di động cho game thủ.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên tham khảo khi cảm thấy cần thiết, tránh không nên quá lạm dụng.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
Fruit Charming - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Charming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit charming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Charming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm