download Fruit Slice Free Mới nhất

Fruit Slice Free

 Mới nhất

Download Fruit Slice Free - Game chém hoa quả vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2019

Fruit Slice là game chém hoa quả sử dụng đồ hoạ 3D, hình ảnh sống động với những hiệu ứng tuyệt vời. Với lối chơi đơn giản, game phù hợp với hầu hết đối tượng người chơi, rất thích hợp để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


Trong game Fruit Slice xuất hiện nhiều loại trái cây quen thuộc, bao gồm dưa hấu, dứa, lê, táo... với hình ảnh đẹp, đầy màu sắc. Game cung cấp 3 chế độ chơi: Arcade Mode, Relax Mode và Freeze Mode.

Với game Fruit Slice, người chơi chỉ cần chém và chém hoa quả xuất hiện trên màn hình trong một khoảng thời gian nhất định để giành được số điểm cao nhất. Lưu ý rằng, bên cạnh những trái cây đẹp mắt còn có những quả bom mà người chơi cần tránh không chém phải, nếu không trò chơi sẽ kết thúc. Cố gắng chém combo 3 trái hoặc 4 trái để giành điểm cao.

fruit slice free

Fruit Slice cung cấp cho người chơi nhiều level mang tính thách thức cao. Ở chế độ Arcade mode, người chơi cần hoàn thành level trong vòng 60 giây để giành điểm số cao, trong khi đó chế độ Freeze mode sẽ làm thời gian dừng lại.

Với người chơi yêu thích game đối kháng thì Game Rồng Đen là sự lựa chọn đáng cân nhắc; trong Game Rồng Đen mỗi nhân vật có một kỹ năng chiến đấu riêng tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật, cách chơi, cách tấn công để dành chiến thắng.

Là một trong những game cổ điển dành được nhiều tình cảm của người chơi, Super Mario mang đến nhiều nhiệm vụ hấp dẫn; trong Super Mario chàng nấm lùn Mario sẽ hóa thân thành thợ sửa ống nước để giải cứu quốc vương nấm khỏi sự đe dọa của tên trùm rùa Bower độc ác.

Những tính năng chính của game Fruit Slice Free:

- Sử dụng đồ hoạ 3D, hình ảnh sống động

- Cung cấp 3 chế độ chơi: Arcade Mode, Relax Mode và Freeze Mode

- Chém combo 3 trái hoặc 4 trái để giành điểm cao

- Nhiều level mang tính thách thức cao


Liên kết tải về - [20,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Slice Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit slice free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Slice Free Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm