download Fshare Cho Android

Fshare

 Cho Android

Download Fshare - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2022

Fshare là tiện ích lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Fshare cung cấp cho người dùng hệ thống lưu trữ và dung lượng tốt nhất đã được đưa vào các trung tâm dữ liệu theo chuẩn quốc tế của FPT Telecom.


Giới thiệu Fshare

Fshare đáp ứng dược hầu hết các nhu cầu của người dùng Việt nhờ tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng. Cho phép khách hàng lưu trữ tất cả mọi dữ liệu của mình. Bên cạnh đó là hệ thống thanh toán đa dạng, linh hoạt kết nối với ví điện tử thông dụng.

fshare

Download Fshare - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Fshare luôn cập nhật công nghệ mới, thân thiện và thiết thực cho người dùng nhằm mang đến một trải nghiệm tốt nhất. Tiện ích cho phép upload file nên từ mọi nơi với tính năng chia sẻ. Cung cấp tới 50 GB dung lượng, và là nơi ý tưởng để lưu trữ ảnh, tài liệu, video, nhạc... chia sẻ với gia đình và những người thân của mình.

fshare 2

Tải Fshare - Dịch vụ chia sẻ file trực tuyến

Fshare cung cấp nhiều chính sách linh động, nhiều gói sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người dùng khi tham gia sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Fshare tool là công cụ tải và chia sẻ các tập tin trên trên Fshare nhanh chóng, Fshare tool được hỗ trợ cài đặt trực tiếp trên máy tính, khi đó, bạn sẽ không phải sử dụng dịch vụ Fshare trên trình duyệt web nữa.

Ứng dụng liên quan

Google One cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Google One là phiên bản nâng cấp của Google Drive với tính năng trả phí, cho phép bạn lưu trữ hàng Terabyte dữ liệu và đồng bộ trên nhiều thiết bị.

Nhắc tới dịch vụ lưu trữ dung lượng lớn và miễn phí hiện nay, không thể không nhắc tới Terabox, chỉ cần đăng ký tài khoản, là các bạn đã có trong tay 1TB dung lượng tha hồ upload hình ảnh, video, file văn bản rồi nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fshare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fshare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fshare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm