download Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone 15

Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone

 15
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1358
  • Size: 27,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone - Game điều khiển đua xe trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone là game đua xe hấp dẫn dành cho cả người lớn và trẻ con với gameplay đơn giản; trong đó, người chơi sẽ điều khiển xe đua vượt đồi núi và thu thập tiền xu xuất hiện trên đường đi. Ngoài ra, Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone còn là game đua xe gồm 3 ô tô và 1 xe tải, thách thức kỹ năng lái xe cực kỳ khéo léo để xe không lật hay phát nổ.


Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone mang đến những trải nghiệm lái xe khá nhẹ nhàng và chú trọng đến tính cẩn thận của người lái, và là game thích hợp dành cho nữ giới và trẻ nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là lái xe đi càng xa càng tốt, nhảy và đâm xe, và thu thập tiền xu để mua xe mới.

Nếu bạn đã nhàm chán với những tựa game cũ trên iPhone như Pokemon Go thì hãy trải nghiệm game thú vị này, Pokemon Go từng nổi tiếng và làm mưa làm gió một thời trên các thiết bị di động.

Full Speed Crazy Car Racing cho iOS

Download Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone - Game điều khiển đua xe trên di động

Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone được phát hành miễn phí với hệ thống đồ họa vật lý 2D đẹp mắt, thiết kế ô tô và xe tải khá ổn, dàn âm thanh sống động. Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone rất dễ điều khiển, kể cả với trẻ con, và hỗ trợ các dòng máy tính bảng HD và điện thoại smartphone.

Nhiều người đã từng cảm thấy thích thú với những màn đua xe trong game Asphalt for iOS với nhiều mẫu xe đa dạng cùng khả năng làm chủ cuộc chơi, tuy nhiên khi chơi game này, bạn sẽ thấy có nhiều điều thú bị hơn là Asphalt for iOS, bạn có thể trải nghiệm ngay từ bây giờ để cảm nhận.

Các tính năng chính của Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone:

- Chơi miễn phí.

- Đồ họa vật lý 2D đẹp mắt.

- Âm thanh sống động.

- Hỗ trợ máy tính bảng HD và điện thoại smartphone.

- Gameplay đơn giản.


Liên kết tải về - [27,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full speed crazy car racing cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Speed Crazy Car Racing cho iPhone 15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm