download FUNKONG ICONPACK cho Android

FUNKONG ICONPACK

 cho Android

Download FUNKONG ICONPACK - Cá nhân hóa giao diện Android bằng icon hình phẳng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2021

FUNKONG ICONPACK là ứng dụng hỗ trợ người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định của thiết bị Android bằng cách cung cấp bộ sưu tập icon hình phẳng phong phú, đa dạng để apply cho ứng dụng, mang đến giao diện màn hình độc đáo và phong cách.


FUNKONG ICONPACK cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1.000 icon hình phẳng, được thiết kế dựa trên đồ họa vector và được vẽ lại cẩn thận. Để sử dụng ứng dụng, trước tiên bạn download một app launcher được hỗ trợ và thiết lập home mặc định, apply FUNKONG ICONPACK vào launcher và sửa đổi cài đặt.

Icon Pack Studio cho Android cũng là bộ sưu tập các icon đẹp mắt cho thiết bị Android đi kèm hiệu ứng đặc biệt và làm việc với hầu hết các launcher, Icon Pack Studio cho Android giúp bạn cá nhân hóa các ứng dụng bằng các icon tùy chỉnh.

FUNKONG ICONPACK hỗ trợ hơn 30 Launcher, icon được cập nhật và bổ sung thường xuyên. Ngoài ra, FUNKONG ICONPACK còn cung cấp một công cụ request icon thông minh ngay trong ứng dụng và bao gồm hơn 40 hình nền (wallpaper) HD.

Để thay đổi biểu tượng cho các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Icon Swap cho Android là gói icon tùy chỉnh thú vị, ngoài việc thay đổi icon thì Icon Swap cho Android còn giúp tạo tên hiển thị mới cho các ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng FUNKONG ICONPACK:

- Cung cấp hơn 1.000 icon hình phẳng

- Toàn bộ icon đều được thiết kế dựa trên vector và được vẽ lại cẩn thận

- Hỗ trợ hơn 30 Launcher

- Bao gồm hơn 40 hình nền HD

- Cập nhật và bổ sung icon thường xuyên

- Công cụ request icon thông minh ngay trong ứng dụng

Android:



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FUNKONG ICONPACK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funkong iconpack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FUNKONG ICONPACK cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm