download Funky for Mac 1.0.0

Funky for Mac

 1.0.0

Download Funky for Mac - Bật và tắt phím chức năng cho ứng dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2019

Funky for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để hỗ trợ người dùng bật/tắt phím chức năng cho các ứng dụng cần phím chức năng tiêu chuẩn. Tiện ích cho phép tùy chỉnh phím tắt dùng để thay đổi chế độ bật/tắt phím chức năng.


Funky for Mac là tiện ích macOS miễn phí, được thiết kế để hoạt động ở chế độ nền và tự động bật/tắt phím chức năng chuẩn cho danh sách ứng dụng hoặc ứng dụng hiện đang hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nếu cần sử dụng thường xuyên trong công việc hằng ngày.

Funky for Mac
Download Funky for Mac - Phần mềm Bật và tắt phím chức năng cho ứng dụng

Khi khởi chạy trên máy Mac, Funky for Mac sẽ thêm một mục vào status bar, hiển thị trạng thái hiện tại của phím chức năng bằng cách chuyển đổi giữa hai icon (biểu tượng): icon sáng cho phím chức năng Fn và icon tối cho phím chức năng chuẩn.

Để thiết lập lại một số phím tắt trong OS X, bạn có thể sử dụng công cụ DoubleCommand for Mac có khả năng thay thế chức năng của các phím quen thuộc, bên cạnh đó DoubleCommand for Mac còn hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các phím chức năng này.

Thông qua menu status bar của Funky for Mac, người dùng dễ dàng bật/tắt phím chức năng mặc định cho ứng dụng hiện tại và truy cập vào phần Preferences của chương trình để tùy chỉnh phím tắt dùng để thay đổi chế độ bật/tắt phím chức năng.

Bạn có thể tìm hiểu các phím tắt cơ bản trên Mac để sử dụng chúng cho các công việc trên máy tính, nhiều người sử dụng máy Mac lâu nhưng vẫn chưa biết đến những phím tắt này.

Những tính năng chính của ứng dụng Funky for Mac:

- Tiện ích macOS hoạt động ở chế độ nền

- Tự động bật/tắt phím chức năng chuẩn cho danh sách ứng dụng hoặc ứng dụng hiện đang hoạt động

- Tùy chỉnh phím tắt dùng để thay đổi chế độ bật/tắt phím chức năng

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.8 trở lên


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Funky for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funky for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funky for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funky for Mac 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm