download Funny Kids Shows Cho Android

Funny Kids Shows

 Cho Android

Download Funny Kids Shows - Video giải trí cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Funny Kids Shows mang đến các chương trình trẻ thơ vui nhộn hài hước dành cho các bé bao gồm các bài hát, các video tương tác với nội dung phù hợp cho các bé. Các bố mẹ có thể sử dụng Funny Kids Shows cho các con, cùng con vừa chơi vừa học, từ đó rèn luyện những thói quen và kỹ năng tốt cho cuộc sống.




Funny Kids Shows phù hợp với các bé lứa tuổi mẫu giáo với rất nhiều video phù hợp cho các bé, chẳng hạn như video bài hát, bé học làm việc nhà, bé chơi búp bê, bé đi dã ngoại, bé học thu dọn đồ chơi, tập làm cảnh sát... đây là những nội dung mà các bé rất thích, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để các bé xem hoặc xem và cùng tương tác với trẻ. Các video với thời lượng ngắn, hình ảnh và âm thanh rõ nét giúp các bé tiếp cận dễ dàng.

funny kids shows

Download Funny Kids Shows, Video giải trí cho trẻ em

 

Hiện có rất nhiều ứng dụng học tập hay các trò chơi dành cho các bé, tuy nhiên nội dung của nó có thể không phù hợp với trẻ em, vì vậy phụ huynh nên cân nhắc và lựa chọn những ứng dụng, game phù hợp nhất. Funny Kids Shows đã được biết đến là ứng dụng nổi tiếng dành cho bé đã được sử dụng rộng rãi và có cả kênh Youtube riêng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

YouTube kids cũng là ứng dụng xem video Youtube, một kênh video dành riêng cho các bé với các nội dung chuyên biệt như phim hoạt hình, bài hát, sử dụng YouTube kids giúp các bé vừa học vừa chơi, nội dung được cập nhật thường xuyên và tự động lọc để loại bỏ các video không phù hợp.

 

Các tính năng chính của Funny Kids Shows:

 

- Ứng dụng giải trí cho bé

- Nội dung đa dạng, phù hợp cho trẻ em

- Âm thanh và hình ảnh sắc nét

- Giúp bé vừa học vừa chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản Lĩnh Nhóc Tỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bản Lĩnh Nhóc Tỳ là một chương trình truyền hình mới dành cho các bé thiếu nhi, các bạn thiếu nhi được trải qua những thử thách và những câu hỏi trắc nghiệm thú vị và những câu trả lời hài hước, độc đáo nhưng đầy ý nghĩa, các bạn cùng đón xem chương trình Bản Lĩnh Nhóc Tỳ được phát sóng lúc 10h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 hay xem tại Taimienphi.vn nhé.
  • Cách ghép nối Video với Xilisoft Video Converter
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ghép video bằng cách tải Xilisoft Video Converter về máy tính giúp bạn nối nhiều đoạn video nội dung khác nhau thành một video duy nhất. Với cách làm này, bạn dễ dàng tạo video hài hước, độc đáo từ những đoạn video hài hước nhỏ với nhau. Nội dung chi tiết sẽ có trong bài dưới đây, mời các bạn theo dõi nhé.
  • Kịch bản MC sinh nhật, kịch bản dẫn chương trình cho bé, cho công ty
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mẫu kịch bản MC sinh nhật tuyển chọn là tài liệu bổ ích cho người dẫn chương trình trong bữa tiệc sinh nhật của công ty, bạn bè, người thân,... Với bố cục chi tiết, rõ ràng gồm đầy đủ các phần mở đầu, thổi nến, tổ chức tiệc, ăn mừng, mẫu lời dẫn này sẽ giúp bạn hoạt ngôn, tự tin hơn và mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho chủ nhân bữa tiệc cũng như người tham dự.
  • Lời bài hát Anh yêu thanh xuân của em
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    MV Anh yêu thanh xuân của em của Bùi Vĩnh Phúc là MV đầy cảm xúc chạm đến trái tim của người nghe. Trong MV nhạc trẻ này có sự góp mặt của diễn viên hài Thanh Chương, góp phần tạo ra sự thú vị và hài hước cho người xem. Cùng cập nhật lời bài hát Anh yêu thanh xuân của em và MV dưới đây.
  • Thơ hay cho trẻ mẫu giáo
    Thơ hay cho trẻ mẫu giáo là tổng hợp những bài thơ hay dành cho các bé mẫu giáo nhỏ tuổi có thể tập đọc và học thơ dễ dàng nhanh chóng nhất. Những bài thơ cho trẻ mẫu giáo với nội dung mang tính hài
  • Những biệt danh hay nhất cho bé trai, bé gái, nickname hot
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài tên chính thức trong giấy khai sinh, các bé thường được bố mẹ đặt thêm tên gọi ở nhà cho dễ nuôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một biệt danh hay cho bé, hãy kiểm tra danh sách những biệt danh hay nhất cho bé trai và gái, nickname hay cho bé trong bài viết này của Taimienphi.vn. Đọc, tham khảo nội dung bài viết, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một biệt danh ngộ nghĩnh, hài hước để đặt cho bé yêu nhà mình.
  • Hướng dẫn tải video Telegram, lưu video về điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách tải video Telegram, lưu video trên Telegram về máy tính, điện thoại giúp người dùng có thể chia sẻ lên các mạng xã hội những video hay, hài hước hoặc có thể giữ để xem offline khi không có mạng. Dưới đây là hướng dẫn cách tải video Telegram về máy đơn giản nhất.
  • Xem Nhanh như chớp tập 29
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Xem Nhanh như chớp tập 29 để có được những chàng cười sảng khoái cùng với những bộ sưu tập câu đố vui hài hước và ý nghĩa nhất, Nhanh như chớp tập 29 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều tình huống hài hước, Các bạn cùng theo dõi Tập 29 nhanh như chớp vào 21h15 ngày 27/10/2018 nhé.
  • Lời bài hát Bạch Tuyết chuyện Hậu Hoàng sắp kể
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Lời bài hát Bạch Tuyết chuyện Hậu Hoàng sắp kể là nhạc chế, dù dựa vào câu chuyện Bạch Tuyến nhưng lại có phần đáng yêu và hài hước hơn nhiều. Cùng đón xem để có giây phút hài hước.
  • Lời bài hát Chạy đâu cho thoát
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chạy đâu cho thoát là một MV ca nhạc hài hước và hấp dẫn do tập đoàn Vincity Sportia thực hiện. MV này khá hấp dẫn với các tình huống hài hước cùng lời bài hát ý nghĩa tạo nên tiếng cười cho khán giả. Chạy đâu cho thoát là MV nói về việc rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày giúp chúng ta có một cuộc sống vui khỏe và tận hưởng trọn vẹn những niềm vui.
  • Kịch bản Tết Trung thu hài hước và độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có được kịch bản tết Trung thu hài hước và độc đáo sẽ giúp chương trình tổ chức Trung thu thêm phần ấn tượng, sôi động, thu hút được mọi người hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức Tết Trung thu thì đừng quên lên kế hoạch, viết kịch bản Tết Trung thu hài hước hoàn chỉnh.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 6 tập 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các bạn cùng chờ đón sự quay trở lại của Thách thức danh hài mùa 6. Với những đoạn giới thiệu ngắn đã chứng minh sự quay trở lại của Thách thức danh hài mùa 6 tập 1, hài hước, ấn tượng, đem lại niềm vui và tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả là điều đặc trưng nhất của chương trình, các bạn cùng theo dõi Thách thức danh hài mùa 6 vào thứ 4 ngày 9/10/2019 trên kênh HTV7.
  • Lời bài hát Ăn đi cho sướng
    MV Ăn đi cho sướng được Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015 vừa được tung ra nhưng đã có đông đảo được lượt nghe. Trong MV, Trọng Hiếu vào vai chàng đầu bếp dễ thương, hài hước. Cùng cập nhật
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Kids Shows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny kids shows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Kids Shows Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm