download Furi PC

Furi

 PC

Download Furi - Game hành động bắn súng 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2018

Furi là game hành động arcade kết hợp yếu tố bắn súng và đồ họa 3D, trong đó, nhiệm vụ chính của bạn là dùng kiếm đánh bại mọi kẻ thù nhanh nhất có thể. Các chức năng điều khiển trong game được thiết kế với khả năng phản ứng nhanh theo thao tác của game thủ, tuy nhiên, bạn vẫn cần luyện tập đôi chút để khai thác mọi ưu điểm của game và trải nghiệm độ khó của game liên tục tăng theo level.


Mở đầu game Furi, nhân vật chính bị kẻ thù giam giữ và tra khảo, nhưng cơ may trốn thoát vẫn còn đó khi anh thành công lấy được chìa khóa và thoát khỏi giam cầm. Dĩ nhiên, con đường trước mặt dày đặc kẻ thù và chúng ngày càng "khó chơi" hơn. Tuy nhiên, nhân vật của bạn cũng ngày càng mạnh mẽ hơn khi học thêm được những tuyệt chiêu mới, mạnh mẽ hơn theo hành trình của mình.

Cũng là game hành động nhưng liên quân mobile lại là thể loại game nhập vai hỗ trợ trên các thiết bị di động, với lối chơi đơn giản và chế độ chơi phong phú mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, liên quân mobile được xem là siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại trên di động mà các game thủ không nên bỏ qua.

Xét về nhịp độ trận đấu, Furi có tiết tấu nhanh, đồng nghĩa với việc bạn nên dùng gamepad để tăng tốc độ điều khiển thao tác cho nhân vật khi bị kẻ thù bao vây. Sử dụng các tuyệt chiêu combo là yếu tố bắt buộc nếu bạn muốn hoàn thành trận chiến nhanh hơn cũng như khai thác các vật phẩm power-up để tạm thời nâng cấp sức mạnh.

Hay chiến dịch huyền thoại cũng là tựa game bắn súng nhập vai với hệ thống nhân vật, vũ khí đa dạng, bản đồ hỗ trợ phong phú, chiến dịch huyền thoại có nhiều chế độ đấu khác nhau, trên nền đồ họa đẹp mắt cùng khả năng chạy êm lượt trên nhiều định dạng.

Các tính năng chính của Furi:

- Game hành động arcade.

- Game có tiết tấu nhanh.



Liên kết tải về - [452 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Furi PC (Bản chuẩn cuối) - 31/10/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy GloryGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • RagnarGame hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
  • RavenfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm