download Furious Racing 60

Furious Racing

 60

Download Furious Racing - Game đua xe ô tô kịch tính và hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Furious Racing là game giả lập đua xe thể thao thú vị và hấp dẫn dành cho mobile, trong Furious Racing bạn sẽ được tham gia vào những vòng đua kịch tính, đánh bại các đối thủ để nhận tiền thưởng, đầu tư cho nâng cấp xe và bước vào những thử thách khó khăn hơn.



Furious Racing mang tới cho người chơi bộ sưu tập siêu xe với thiết kế vô cùng chân thực. Hầu hết các bộ phận xe đều được nhà phát triển xây dựng công phu, khiến game thủ có cảm giác như đang được điều khiển chính siêu xe đó trong đời thực. Download game, bạn sẽ trở thành chủ nhân của những chiếc ô tô đình đám nhất và tham gia vào nhiều chế độ game hấp dẫn như Classic Race, Countdown, Knockdown và Drift.

furious racing

Tải Furious Racing - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Furious Racing cũng như nhiều game đua xe khác đó là điều khiển chiến mã của mình đánh bại các tay đua để giành tiền thưởng cùng chiến lợi phẩm. Các vật phẩm này đóng vai trò là điều kiện để bạn có thể nâng cấp xe và tiến lên các level khác. Xe càng được trang bị động cơ mạnh mẽ và cải tiến, cơ hội bạn trở thành nhà vô địch càng nhanh hơn.

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những vòng đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

furious racing 2

Download Furious Racing cho Android - Game đua xe ô tô kịch tính và hấp dẫn

Người chơi Furious Racing có thể tinh chỉnh và nâng cấp xe theo ý muốn của mình. Mua các bộ phận và nâng cấp xe của bạn, tùy biến phong cách đua và chế độ điều khiển xe, lựa chọn xe đua bạn thích và chinh phục đường đua để mở khóa nhiều loại xe cấp cao hơn. Ngoài tinh chỉnh các bạn phận, game cũng cho phép người chơi thay đổi màu sắc của xe tự do để phù hợp với phong cách đua của mình.

Bạn tham khảo thêm Cat War2 - tựa game hành động chiến đấu khá vui nhộn về cuộc chiến chó mèo, người chơi Cat War2 sẽ tham gia những trận đánh lôi cuốn của những chú mèo với đối thủ truyền kiếp


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furious Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furious racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm