download Furious Speed Chasing Cho Android

Furious Speed Chasing

 Cho Android

Download Furious Speed Chasing - Game đua xe ô tô tốc độ khủng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2021

Furious Speed Chasing là tựa game đua xe ô tô tốc độ cao với nhiều yếu tố mạo hiểm mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực như đang lái xe trên những cung đường thực tế nhờ những hình ảnh và hiệu ứng 3d đẹp mắt. Game mang đến rất nhiều kiểu xe đua với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có thể nâng cấp trong quá trình chơi để tăng hiệu suất.


Furious Speed Chasing tái hiện những màn đua xe sinh động và chân thực: ngồi sau vô lăng và điều khiển động cơ của mình trên nhiều loại địa hình đường đua, vượt lên những đối thủ khác, thậm chí có thể phải va chạm và đẩy những chiếc xe khác ra khỏi đường đua. Bạn cũng sẽ có cơ hội đóng vai cảnh sát để truy đuổi những băng đảng trên đường, download game để trải qua những nhiệm vụ thú vị này.

furious speed chasing

Download Furious Speed Chasing, Game đua xe ô tô tốc độ khủng

Furious Speed Chasing mang đến cho bạn nhiều loại siêu xe thể thao để bạn lựa chọn, tạo bộ sưu tập xe đua mà bạn yêu thích, sử dụng kim cương để mở khóa các loại xe. Hệ thống sửa đổi mạnh mẽ được game mang đến cho phép bạn cải thiện hiệu suất lốp xe và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, hay tùy chỉnh màu sắc, kết cấu của chiếc xe đua.

Furious Racing cũng là game đua xe mạo hiểm và nhiều màn chơi kịch tính, đánh bại tất cả những tay đua khác để trở thành người về đích đầu tiên, Furious Racing cũng cho phép bạn tùy chỉnh hình dáng và nâng cấp chiếc xe của mình.

Các tính năng chính của Furious Speed Chasing:

- Game đua xe ô tô tốc độ cao

- Nhiều địa hình đường đua

- Đóng vai cảnh sát truy đuổi băng đảng

- Tùy chỉnh và nâng cấp các loại xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furious Speed Chasing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furious speed chasing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furious Speed Chasing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm