download Fused cho iPhone

Fused

 cho iPhone

Download Fused - Ghép ảnh, video chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Fused hỗ trợ người dùng trong việc ghép ảnh hay video thông qua các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng của mình. Với Fused, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bức ảnh phơi sáng kép theo ý muốn của mình đồng thời kết hợp giữa hình ảnh với phần video để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Fused cho phép bạn nhập ảnh trực tiếp từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác như Font Candy hay Split Pic để bức ảnh thêm lung linh hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể sửa ảnh trên nhiều ứng dụng và quy trình này sẽ được diễn ra liền mạch. Font Candy cung cấp nhiều công cụ sửa chú thích ảnh nghệ thuật cho bạn và Split Pic giúp bạn ghép ảnh chuyên nghiệp. Sự kết hợp của 3 tiện ích chỉnh sửa ảnh này tạo ra một môi trường sửa ảnh tối ưu hơn.

fused

Ứng dụng Fused giúp người dùng tối hóa toàn bộ các tính năng liên kết với dịch vụ Photo Stream và dòng điện thoại thông minh, cho phép nhập ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép bạn biên tập video (dài tối đa 15s), ảnh, hoặc phối trộn cả 2 lại với nhau. Nếu bạn đang cần một công cụ tải video về thiết bị của mình thì Video Surfer sẽ giúp ích được cho bạn. Ưu điểm của Video Surfer còn cho phép bạn xem các file đã tải về, đánh dấu các video yêu thích, quản lý file và xóa các file không mong muốn.

fused 2

Fused với giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng mang đến cho người dùng những tính năng chỉnh sửa ảnh hữu ích với hơn 20 chế độ hòa trộn theo thời gian thực. Đồng thời cung cấp nhiều công cụ điều chỉnh màu sắc cùng rất nhiều công cụ vẽ, xóa khác nhau.

Ngoài ra, PicLab và PicsArt cũng là những ứng dụng giúp người dùng di động chỉnh sửa ảnh một cách hiệu quả. PicLab cung cấp cho người dùng tới 9 bộ lọc ảnh nghệ thuật để mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới cho hình ảnh của mình, đồng thời sử dụng những bộ lọc và hiệu ứng đẹp cũng như áp dụng khung hình cho ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng PicsArt được coi là phần mềm Photoshop thu nhỏ trên các hệ điều hành Windows 10, iOS và Android hiện nay.

Các tính năng chính của Fused:

- Tối ưu hóa khả năng liên kết với dịch vụ iCloud và Photo Stream

- Nhập ảnh trực tiếp từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác

- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng

- Cho phép sửa lỗi liên quan đến khâu nhập ảnh từ Pixabay

- Nhiều chế độ hòa trộn theo thời gian thực


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fused được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fused là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm