download FVET Vietnam Cho iPhone

FVET Vietnam

 Cho iPhone

Download FVET Vietnam - Ứng dụng hỏi đáp bác sĩ, tư vấn chăn nuôi đạt hiệu quả cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2022

FVET Vietnam là ứng dụng hữu ích dành cho những người chăn nuôi giúp kết nối nhanh chóng và tức thời với các bác sĩ thú y và chuyên gia nhằm giải quyết những khó khăn trong hoạt động thực tiễn, FVET Vietnam sẽ tạo ra cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y và thủy sản và nông nghiệp nói chung.


FVET Vietnam cho Android cung cấp tính năng đọc tin tức về khoa học kỹ thuật trong nước và thế giới, kinh nghiệm của các chuyên gia, giá cả và xu hướng thị trường chăn nuôi, thú y và thủy sản tại Việt Nam.

fvet vietnam

Download FVET Vietnam - Ứng dụng chăn nuôi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó là tính năng chẩn đoán bệnh, FVET Vietnam cho iPhone hỗ trợ chẩn đoán và đưa ra được phương hướng giải quyết trên nhiều loại vật nuôi. Việc chẩn đoán dựa trên các thông tin (giống, độ tuổi, trọng lượng cơ thể, tính biệt, tiêm phòng, vắc xin, diễn biến và tiến triển của bệnh), hình ảnh (triệu chứng và bệnh tích) do người chăn nuôi cung cấp. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ thú y và chuyên gia uy tín đang làm việc tại nhiều cơ quan và tổ chức tại Việt Nam.

Memeapp cũng là ứng dụng hỏi đáp bác sĩ với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh hay người dân bình thường, thông qua Memeapp bạn có thể truy cập các thông tin liên quan đến y tế, tương tác với các chuyên gia để có được những gì mình cần.

fvet vietnam 2

Tải FVET Vietnam - Ứng dụng hỏi đáp bác sĩ, tư vấn chăn nuôi đạt hiệu quả cao

FVET Vietnam cũng là nơi mà những người làm chăn nuôi có thể kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với những người chăn nuôi, kĩ sư, bác sĩ và chuyên gia làm trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y và thủy sản. Ứng dụng được phát triển miễn phí và người dùng có thể download cho cả 2 hệ điều hành di động là iOS và Android.

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu thanh toán hóa đơn hay mua hàng online thông qua thiết bị di động thì VNPT PAY sẽ là ứng dụng hỗ trợ đắc lực dành cho bạn, VNPT PAY là sản phẩm của tập đoàn VNPT mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích trong việc thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FVET Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fvet vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FVET Vietnam Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm