download FX Assist cho Android

FX Assist

 cho Android

Download FX Assist - Ứng dụng dụng dành cho lĩnh vực tài chính ngân hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

FX Assist là ứng dụng công nghệ với tính năng ghi nhận, tính toán và báo cáo các giao dịch tài chính. Ứng dụng FX Assist đã đạt giải thưởng cao trong cuộc thi Fintech Challenge Việt Nam, cuộc thi được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong các dịch vụ tài chính ngân hàng.



FX Assist là ứng dụng được phát triển bởi Enable Code, công ty hoạt động với mục tiêu nhằm thay đổi nhận thức của xã hội đối với người khuyết tật, để họ có thể tham gia kinh doanh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt. Nhà phát hành này đã phối hợp với BIDV cung cấp ứng dụng trên mobile, sử dụng cho các đại lý đổi ngoại tệ BIDV tại các điểm thu đổi ngoại tệ như sân bay, khách sạn, khu vực có nhiều khách du lịch nước ngoài...

fx assist

Download FX Assist - Ứng dụng dụng dành cho lĩnh vực tài chính ngân hàng

Bên cạnh FX Assist, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Qapital, đây là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân, chi tiêu cá nhân và tài chính trên các thiết bị di động, Qapital sử dụng tài khoản được FDIC bảo lãnh, giữ bí mật thông tin khách hàng, là công cụ quản lý tài chính hiệu quả giúp bạn thực hiện được các mục tiêu tiết kiệm của mình.

fx assist 2

Tải FX Assist - Ứng dụng dụng dành cho lĩnh vực tài chính ngân hàng

FX Assist với tính năng chính là ghi nhận, tính toán, báo cáo các giao dịch mua bán ngoại tệ với tỷ giá được cập nhật từ ngân hàng góp phần giảm công tác theo dõi thủ công và dễ nhầm lẫn lại các đại lý. Tiện ích có khả năng lưu trữ, quét giấy tờ tùy thân và chuyển đổi thành ký tự đối với các thông tin cần thiết, giúp cho việc tuân thủ các quy định có liên quan đến giao dịch ngoại tệ cũng như công tác báo cáo, lưu trữ dữ liệu theo quy định tốt hơn.

Hiện tại Aber Driver là ứng dụng gọi xe đa dịch vụ tuy mới ra mắt nhưng đã được đông đảo người dùng tin tưởng và hưởng ứng nhiệt tình. Với phương châm khách hàng là tất cả ngay từ đầu thành lập đến nay Aber Driver không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ thông tin trong phục vụ khách hàng.

Ứng dụng FX Assist sắp ra mắt


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FX Assist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fx assist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FX Assist cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • GP.MPLUS 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • Akbank Direkt
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Điểm giao dịch YOLOỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
  • Canara ai1Ứng dụng ngân hàng điện tử của Canara Bank
  • BradescoỨng dụng ngân hàng trực tuyến của Bradesco cho thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm