download FxSound Enhancer 1.1.15.0

FxSound Enhancer

 1.1.15.0

Download FxSound Enhancer - Nâng cao chất lượng âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/04/2023

Tương tự với DFX Audio Enhancer, FxSound Enhancer cũng là một trong những phần mềm tăng âm lượng, cải thiện âm thanh miễn phí tốt nhất cho Windows. Tải FxSound Enhancer để điều chỉnh âm lượng về độ vang, âm trầm, cùng nhiều cài đặt khác giúp nghe nhạc, xem phim trở nên hấp dẫn hơn

 

1. Giới thiệu về FxSound Enhancer.

Âm thanh là một phần cuộc sống của chúng ta. Tuỳ thuộc vào tính chất, cường độ hay tính nhạc, âm thanh sẽ mang lại các cảm nhận khác nhau, êm đềm, du dương hay phiền toái. Âm thanh phát ra từ máy tính của bạn cũng vậy. Bạn không cần phải là một chuyên gia để hiểu chất lượng âm thanh tốt hay không - vào khoảnh khắc bạn nghe một bài hát với độ trung thực âm thanh cao, bạn sẽ thưởng thức từng giây trong bài hát đó.

fxsound enhancer

Download FxSound, phần mềm tăng chất lượng âm thanh máy tính

FxSound Enhancer là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, ứng dụng mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi bạn nghe radio trực tuyến, nghe nhạc hay các file audio từ trang web bất kỳ trong các hoạt động thường ngày.

Chất lượng âm thanh bao gồm hai phần khi phân tích trên PC - phần cứng và phần mềm. Âm thanh kém có thể do hiệu suất phần cứng thấp hoặc bitrate của âm thanh bị giảm. Giải pháp phần mềm như FxSound Enhancer sẽ hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng âm thanh thậm chí trong những tính huống xấu nhất.

Tải FxSound, phần mềm tùy chỉnh âm lượng theo ý muốn

Phần mềm FxSound Enhancer hỗ trợ hầu hết các ứng dụng phát audio từ trình duyệt Internet đến trình phát đa phương tiện. Các trình duyệt phổ biến có thể kể đến như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera và các trình phát Windows Media Player, Winamp, VLC media player, Foobar2000, GOM Player, BS.Player hay iTunes, để nghe nhạc trực tuyến trên Firefox với chất lượng tuyệt vời hơn, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm thú vị này.

FxSound Enhancer cho phép bạn kiểm tra ứng dụng để theo dõi và áp dụng tiến trình xử lý trong thao tác cài đặt. Sau khi khởi chạy, bạn có thể bắt đầu điều chỉnh audio bằng cách lựa chọn các mức độ âm thanh “Fidelity”, “Ambience”, “3D Surround”, “Dynamic Boost” và “Hyperbass”. Khu vực “Spectrum” (Âm phổ) hiển thị tần suất để kiểm tra độ nhất quán mỗi khi bạn sử dụng cài đặt mới.

FxSound Enhancer có khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa loa và tai nghe, thể loại âm nhạc và giọng nói. Menu “Presets” kèm theo một bộ sưu tập các cài đặt thiết lập sẵn và phần “Song Association” cho phép bạn ghép các bài hát với cài đặt trước do bạn lựa chọn, tự động bật khi mở file. Với menu phụ “Archive”, bạn có thể tạo sao lưu và khôi phục toàn bộ thư viện cài đặt.

Ngoài ra, phần mềm FxSound Enhancer sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

2. Tính năng nổi bật của FxSound Enhancer.

2.1. Cải thiện âm thanh

Bật FxSound Enhancer và ngay lập tức cảm nhận sự khác biệt trong chất lượng âm thanh. FxSound Enhancer tự động khôi phục độ trung thực bị mất thông qua việc nén dữ liệu để cải thiện trải nghiệm nghe với độ nét cao.

2.2. Hiệu ứng đa dạng

Có 5 hiệu ứng âm thanh bao gồm Fidelity, Ambience, 3D Surround Sound, Dynamic Boost và Hyper Bass. Mỗi hiệu ứng có thể được điều chỉnh với một thanh trượt có thang điểm từ 1 đến 10 để phù hợp với sở thích của bạn.

2.3. Thiết bị cân bằng tín hiệu âm thanh Equalizer

Equalizer đa tần số cho phép bạn tăng hoặc cắt một cách có chọn lọc năng lượng âm thanh có trong nhiều dải tần số của âm nhạc và những dải tần số này được gọi là các dải băng tần. Sử dụng EQ đa băng tần đã giành giải thưởng để bù đắp cho những hạn chế của bất kỳ môi trường nghe nào.

2.4. Âm phổ

Âm phổ hiển thị các mức tần số của âm nhạc của bạn để bạn có thể tinh chỉnh hiệu ứng và EQ theo sở thích của mình.

2.5. Preset có sẵn

Chọn từ 1 danh sách Preset có sẵn được thiết kế cho các dòng nhạc và môi trường nghe cụ thể, hoặc tạo và lưu lại Preset của riêng bạn.

2.6. Âm thanh vòm 3D

FxSound tối ưu hóa nội dung âm thanh vòm 5.1 và 7.1 và được điều chỉnh cẩn thận để cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội cho từng kênh của tất cả các định dạng âm thanh vòm đa kênh. Với FxSound, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh xuất sắc và độ sâu phong phú của hệ thống âm thanh vòm bất kể bạn sử dụng loại tai nghe hay loa nào.

3. Những tính năng chính của phần mềm FxSound Enhancer.

- Nâng cao chất lượng âm thanh khi nghe radio trực tuyến, nghe nhạc hay các file audio từ trang web bất kỳ.
- Hỗ trợ hầu hết các ứng dụng phát audio từ trình duyệt Internet đến trình phát đa phương tiện.
- Cung cấp nhiều mức độ âm thanh tuỳ chọn.
- Chuyển đổi nhanh chóng giữa loa và tai nghe, thể loại âm nhạc và giọng nói.

4. Cách sử dụng FxSound Enhancer.

 FxSound Enhancer được biết đến như một công cụ hỗ trợ hiệu quả và tiết kiệm nhằm tự động cải thiện chất lượng âm thanh cho máy tính, giúp trải nghiệm nghe nhạc xem phim trên các ứng dụng khác nhau trên máy tính một cách tốt hơn, taimienphi giới thiệu đến các bạn cách sử dụng FxSound Enhancer với đầy đủ các tính năng để các bạn có thể khai thác một cách hiệu quả nhất.

5. Phần mềm liên quan.

DFX Audio Enhancer cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn cải thiện chất lượng của bất kỳ một file âm thanh nào trên máy tính, ngoài ra DFX Audio Enhancer còn tích hợp các chức năng chỉnh sửa về các chi tiết như độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ...

Để khuếch đại âm thanh trên máy tính, làm tăng âm lượng trong các phần mềm nghe nhạc, bạn có thể sử dụng Sound Booster, những người đã trải nghiệm Sound Booster đều nhận được kết quả khá tốt, âm thanh nghe to hơn, rõ ràng mà không bị rè.

6. Hướng dẫn cài đặt FxSound.

Bước 1: Bạn tải bộ cài đặt gốc của phần mềm Fxsound Enhancer mới nhất về thiết bị của mình.

huong dan tai va cai fxsound 2

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn nhấn chuột phải vào tệp tin cài đặt, chọn Run as administrator để chạy với Quyền quản trị.

huong dan tai va cai fxsound 3

Chương trình sẽ tự động cài đặt, bạn sẽ không cần thực hiện bất cứ thao tác nào cả. Quá trình kéo dài tùy thuộc vào cấu hình thiết bị.

cai fxsound

Bước 4: Cửa sổ Keep Informed of Updates (Thông báo cập nhật) hiện ra, bạn nhập địa chỉ email của mình vào ô Email Address , sau đó nhấn OK .

huong dan tai va cai fxsound 4

Giao diện của FxSound

cai dat fxsound

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [3.11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FxSound Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fxsound enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FxSound Enhancer 1.1.15.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm