download G Data Boot Medium 25.4.0.2

G Data Boot Medium

 25.4.0.2

Download G Data Boot Medium - Tìm kiếm và loại bỏ virus, mã độc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2018

G Data Boot-Medium là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ người dùng quét máy tính để tìm kiếm và loại bỏ virus và các loại mã độc khác, thu thập thông tin liên quan đến máy tính cùng với chương trình quản lý mạng.


G Data Boot-Medium là môi trường đặc biệt, có khả năng khởi động thậm chí là trước cả hệ thống Windows. Tính năng khởi động trên đĩa này sẽ bảo đảm mã độc không hoạt động để bắt đầu sửa chữa những hư hại.

Để lướt web trên một môi trường trực tuyến an toàn, bạn nên sử dụng những trình duyệt có chế độ bảo mật tốt, chẳng hạn như coccoc là trình duyệt của người Việt được nhiều người Việt tin dùng, cococ còn cho phép truy cập mạng xã hội khi bị chặn, hỗ trợ download video hay tích hợp thêm từ diển để tra cứu dễ dàng.

Sau khi khởi động G Data Boot-Medium, xuất hiện đầu tiên sẽ là bảng điều khiển (dashboard) cung cấp cho người dùng hai tùy chọn chính, một là bắt đầu tiến trình diệt virus, hai là khôi khục dữ liệu. Lựa chọn đầu tiên trên G Data Boot-Medium sẽ kích hoạt tiện ích loại bỏ virus ngay tức thời, trong khi đó tùy chọn thứ hai sẽ khởi động G Data Backup.

G Data AntiVirus cũng là phiên bản khác của phần mềm bảo mật đến từ cùng nhà phát hành với khả năng phát hiện virus, mã độc và các lỗ hổng bảo mật trên hệ thống rất nhanh chóng, G Data AntiVirus còn giúp bạn giám sát dữ liệu hệ thống và thực hiện các hoạt động trực tuyến an toàn.

Những tính năng chính của phần mềm G Data Boot-Medium:

- Phần mềm diệt virus miễn phí

- Tính năng khởi động trên đĩa

- Cung cấp hai tùy chọn: diệt virus và khôi khục dữ liệu

- Công cụ thu thập thông tin hệ thống



Liên kết tải về - [221 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G Data Boot Medium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g data boot medium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G Data Boot Medium 25.4.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm