download G'MIC  3.1.6.1

G'MIC

  3.1.6.1

Download G'MIC - Chỉnh sửa ảnh qua dòng lệnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2022

G'MIC là công cụ chỉnh sửa đồ họa dòng lệnh dành cho những ai có kiến thức nhất định về máy tính và không cần sử dụng giao diện người dùng đồ họa để xử lý hình ảnh. G'MIC cung cấp tính năng đa dạng, nhiều bộ lọc và các lệnh, hiển thị và chuyển đổi hình ảnh với mọi định dạng khác nhau.


G'MIC là nền tảng xử lý ảnh hỗ trợ bạn xử lý các bộ dữ liệu ảnh đa phổ 1D, 2D và 3D. Nói cách khác, G'MIC thường được sử dụng để chuyển đổi, lọc và hiện thực hóa mọi định dạng ảnh như JPEG hay RAW. Mỗi tập tin ảnh được tải sẽ được phân tách theo số kích thước tương ứng, chiều dài, chiều cao, chiều rộng, quang phổ và xử lý qua các lệnh được gán.


G'MIC
Download G'MIC - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh qua dòng lệnh

Để cắt ghép ảnh, bạn có thể sử dụng CollageIt với tính năng cắt ghép ảnh bằng các tính năng hoàn toàn tự động, có thể ghép cùng lúc tới 200 hình ảnh trong một dự án, ngoài ra CollageIt còn tự động chia sẻ dự án qua Flickr hoặc Facebook.

Tải G'MIC sẽ giúp bạn xử lý các hình ảnh đa phổ, hình ảnh 3D, các chuỗi ảnh hoặc các vật thể vec-tơ 3D, cũng như hỗ trợ các hình ảnh với nhiều loại pixel khác nhau, với các số nguyên 8 bit hoặc 16 bit trên kênh hay dữ liệu float. G'MIC chạy trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Windows, Unix và Mac OS X.

Để có nhiều tính năng hơn trong việc chỉnh sửa ảnh, Photoshop có lẽ là lựa chọn lý tưởng nhất với hệ thống các chức năng phong phú, tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu sử dụng Photoshop thì cần phải có thời gian học hỏi và làm quen.

Các tính năng chính của G'MIC:

- Chỉnh sửa đồ họa dòng lệnh.

- Nhiều bộ lọc và lệnh.

- Hiển thị và chuyển đổi hình ảnh theo nhiều định dạng khác nhau.

- Xử lý ảnh đa phổ 1D, 2D và 3D.

- Hỗ trợ nền tảng Windows, Unix và Mac OS X.



Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

G'MIC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G'MIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g'mic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm