download Gaaiho PDF Reader 4.20

Gaaiho PDF Reader

 4.20

Download Gaaiho PDF Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/01/2021

Cùng với Foxit Reader thì Gaaiho PDF Reader cũng là phần mềm đọc file PDF dành cho PC với nhiều ưu điểm như dung lượng nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí. Gaaiho PDF Reader cũng mang tới nhiều tính năng thú vị khác, bao gồm đánh dấu trang, chú thích và khả năng xử lý các tài liệu kích thước lớn một cách hiệu quả.


Giới thiệu Gaaiho PDF Reader

Nói đến phần mềm đọc file PDF hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Adobe Reader hay Foxit Reader, bởi đây là 2 cái tên nổi tiếng được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên có một phần mềm mới cũng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng với tên gọi Gaaiho PDF Reader, phần mềm cung cấp nhiều tính năng phong phú, hỗ trợ đầy đủ các nội dung được nhúng trong một tài liệu PDF như mẫu điền, đa phương tiện, các liên kết.

gaaiho pdf reader

Tải Gaaiho PDF Reader - Phần mềm đọc file PDF chuyên nghiệp

Tính năng nổi bật phải kể đến ở Gaaiho PDF Reader đó là tìm kiếm và quản lý PDF, bên cạnh đó, phần mềm đọc file PDF này có thể quét và tìm thấy tất cả file PDF trong máy tính hoặc đường dẫn nhất định bởi chức năng được tích hợp sẵn. Bạn có thể thêm các tập tin PDF vào mục yêu thích và mở chúng mà không cần tìm kiếm hay nhìn vào danh sách các file vừa mở. Hơn nữa bạn có thể thêm chú thích vào file PDF với bộ công cụ comment hoàn chỉnh, thay đổi chsu thích màu sắc, font chữ, kiểu chữ....

gaaiho pdf reader 2

Download Gaaiho PDF Reader - Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí

Ngoài ra download Gaaiho PDF Reader còn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn khác như: chỉnh sửa tài liệu bằng cách sao chép văn bản vào clipboard hoặc các ứng dụng khác và kiểm tra chính tả với chức năng kiểm tra đã được tích hợp sẵn. Cho phép người dùng đọc tài liệu PDF với tốc độ nhanh, chậm tùy chọn. Thay đổi màu văn bản và màu nền....

Phần mềm liên quan

Bên cạnh những cái tên nổi bật như Foxit Reader thì bạn có thể tham khảo những công cụ đọc PDF khác, tuy nhiên Foxit Reader vẫn được nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành nhờ giao diện thân thiện và hệ thống các tính năng hỗ trợ phong phú.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gaaiho PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gaaiho pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gaaiho PDF Reader 4.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm