download ​Gaana Music Cho Android

​Gaana Music

 Cho Android

Download ​Gaana Music - Trình phát nhạc Ân Độ trực tuyến được yêu thích nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

​Gaana Music là ứng dụng nghe nhạc đến từ Ấn Độ được đông đảo người dùng tải về và sử dụng trên toàn thế giới, ​Gaana Music cung cấp kho âm nhạc khổng lồ, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS.



​Gaana Music cho phép người dùng thưởng thức và download miễn phí hàng trăm triệu ca khúc với nhiều thứ tiếng khác nhau như Tiếng Hin-di, tiếng Anh, Tamil, Telugu, Marathi, Kannada, Punjabi, Malayalam, Oriya, Rajasthani, Bengali, Tiếng Assam & Bhojpuri. Đây đích thực là một thiên đường âm nhạc với những ai đang học hoặc yêu thích văn hóa Ấn độ bởi chưa bao giờ việc tìm kiếm những ca khúc Ấn Độ lại đơn giản và dễ dàng đến như vậy.

gaana music

 

Download ​Gaana Music cho Android - Ứng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, ​Gaana Music cũng luôn cập nhật những ca khúc hot nhất trên toàn thế giới. Thưởng thức đầy đủ những album âm nhạc của các ca sĩ đình đám. Đặc biệt, nếu bạn là fan của KPOP thì chắc hẳn sẽ bị mê hoặc bởi ​Gaana Music. Hàng triệu ca khúc của những band nhạc nổi tiếng đều được ứng dụng mang tới cho người nghe từ Big Bang, BTS, GO17, SNSD cho đến T ARA, EXO... tất cả đều dành cho bạn.

MixerBox cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí được nhiều người dùng yêu thích, ưu điểm của MixerBox đó là sử dụng các đề xuất, gợi ý âm nhạc dựa trên AI thông minh để bạn luôn nghe những bản nhạc mới, thứ mới mẻ mà bạn có thể thích.

gaana music 2

Tải ​Gaana Music cho iPhone - Trình phát nhạc Ân Độ trực tuyến được yêu thích nhất

Ngoài ra, việc tìm kiếm bài hát trên ​Gaana Music cũng rất nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng luôn update một cách nhanh chóng nhất các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bảng xếp hạng như top 50 Bollywood Song, Top 10 KPOP song, Top 50 Romantic Bollywood Song... Hơn nữa, bạn cũng có thể chia sẻ những ca khúc hay nhất cho người thân và bạn bè của mình.

Nếu đang tìm một ứng dụng nghe đài trực tuyến thì TuneIn Radio là lựa chọn mà bạn nên thử một lần, TuneIn Radio là dịch vụ nghe radio online miễn phí và khs phổ biến nhờ việc hỗ trợ stream các kênh MLB, NHL, tin tức, podcast và là kênh nghe nhạc tốt nhất.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ​Gaana Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ​gaana music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

​Gaana Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • MusictubeNghe nhạc, xem phim
  • DeezerThư viện âm nhạc trực tuyến
  • PlexampPhần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp
  • SpotifyNghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích
  • NhacCuaTuiNghe nhạc mới, nhạc trẻ hot nhất
  • SoundboardTải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm