download Gacha Life cho Android

Gacha Life

 cho Android

Download Gacha Life - Game thời trang anime cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2020

Gacha Life là game thời trang khá thú vị dành cho di động, nơi người chơi được thỏa sức thiết kế các bộ trang phục cho các nhân vật anime ngộ nghĩnh, trong Gacha Life bạn có thể chọn từ hàng trăm trang phục, áo sơ mi, kiểu tóc, vũ khí và rất nhiều phụ kiện khác để giúp nhân vật của mình trở nên thật độc đáo, cá tính.


Lựa chọn chế độ new Life trong Gacha Life cho Android để khám phá các khu vực khác và gặp gỡ những người bạn mới trên đường đi. Trò chuyện với NPC và tìm hiểu thêm về họ, đồng thời chơi các minigame yêu thích của bạn và thu thập đá quý để trang trí cho những món quà hiếm và thêm vào bộ sưu tập của bạn. Sự sáng tạo là vô tận, bạn còn chờ gì nữa, hãy bước vào xứ sở Gacha và bắt đầu cuộc hành trình của bạn ngay hôm nay.

Game thủ yêu thích tựa game thời trang Gacha Life này có thể theo dõi và nhận code game Gacha lift tại đây:

gacha life

 

Download Gacha Life - Game thời trang bạn gái cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gacha Life cho phép người chơi phối các kiểu trang phục với nhau để tạo ra một mẫu thời trang anime mới nhất. Kết hợp từ hàng trăm bộ quần áo, vũ khí, mũ khí cho hơn 20 nhân vật khác nhau. Bạn cũng được thỏa sức thay đổi khuôn mặt, kiểu tóc, mắt, miệng và hơn thế nữa.

Gachaverse cũng là game thời trang phối đồ phong cách anime độc đáo, người chơi Gachaverse có thể tự tạo nên nhân vật của riêng mình, chọn những bộ trang phục lộng lẫy và tùy chỉnh với hàng trăm phong cách khác nhau.

gacha life 2

Tải Gacha Life - Game thời trang anime cho di động

Ngoài ra, chế độ Studio trong Gacha Life còn cho phép bạn sáng tạo nên khung cảnh của riêng mình. Nhập văn bản tùy chỉnh và chọn nhiều tư thế, hình nền khác nhau. Xây dựng theo cốt truyện, dễ dàng kết hợp nhiều cảnh để tạo bản phác thảo.

Nếu là fan của búp bê Barbie và muốn tự tay mình thiết kế cho cô nàng những ngôi nhà mơ ước thì Barbie Dreamhouse Adventures là tựa game giúp bạn làm điều này, trong Barbie Dreamhouse Adventures bạn sẽ cùng với Barbie tham gia các hoạt động vui chơi, thiết kế ngôi nhà và gặp gỡ những người bạn quen thuộc.


Liên kết tải về - [32,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Gacha Life mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với Gacha Life hay chưa ? Tạo các nhân vật theo phong cách anime của riêng mình và thiết kế những bộ trang phục thời trang yêu thích của mình với Code Gacha Life đầy đủ nhất tại đây.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gacha Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gacha life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gacha Life cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lily Diary 3/5 Game thời trang phong cách anime
  • Gacha Life 2 5/5 Tận hưởng cuộc sống Gacha với hơn 400 bộ trang phục
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm