download Gachaverse cho iPhone

Gachaverse

 cho iPhone

Download Gachaverse - Game nhập vai thời trang phong cách anime cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2022

Gachaverse là tựa game nhập vai dành cho di động với đồ họa được thiết kế theo phong cách anime vô cùng hấp dẫn. Trong Gachaverse người chơi sẽ tham gia các hoạt động theo cốt truyện đồng thời khám phá hàng trăm nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và dễ thương.


Tham gia Gachaverse cho Android, người chơi có thể tự tạo nên nhân vật anime của riêng mình, chọn cho họ những bộ trang phục lộng lẫy, tùy chỉnh nhân vật với hàng trăm phong cách khác nhau từ váy, quần áo, kiểu tóc, mũ... và tự tạo bất kỳ cảnh nào mình tưởng tượng ra trong Studio Mode.

gachaverse

Download Gachaverse - Game nhập vai thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gachaverse cho iPhone mang tới cho người chơi hàng trăm nhân vật khác nhau. Tạo nên các câu chuyện của riêng mình trong Skit Maker. Dễ dàng kết hợp nhiều cảnh để tạo các bản phác thảo. Game cũng được bổ sung hệ thống chiến đấu phong cách nhập vai, trò chuyện với người chơi khác trên toàn cầu.

Dolls Order cũng là game nhập vai hành động đến từ Nhật Bản, nhật vật chính trong game Dolls Order là các cô gái với tạo hình gợi cảm được trang bị vũ khí và phép thuật, tiết tấu chiến đấu nhanh mạnh khiến game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình trò chơi.

gachaverse 2

Tải Gachaverse - Game nhập vai thời trang phong cách anime cho di động

Thay đổi tư thế yêu thích và thêm bong bóng chat với dòng thông điệp theo ý muốn, chọn từ hàng trăm nghìn hình nền để tạo ra cảnh hoàn hảo nhất. Để trải nghiệm nhiều niềm vui hơn nữa Gachaverse còn cho phép bạn có thể tạo câu chuyện và chia sẻ với bạn bè của mình.

Gacha Club cũng là game Gacha về chủ đề thời trang trong đó bạn được lựa chọn và tùy chỉnh cho nhiều nhân vật khác nhau bằng các loại quần áo và phụ kiện, đặc biệt trong Gacha Club người chơi còn được trải nghiệm nhiều game mini hấp dẫn, được tiếp cận với dàn thú cưng siêu đáng yêu.


Liên kết tải về - [152,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gachaverse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gachaverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gachaverse cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm