download Gadgets Revived For Windows 11

Gadgets Revived

 For Windows 11

Download Gadgets Revived - Tạo gadgets cho Windows 8, 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2023

Gadgets Revived phần mềm tạo Gadgets hữu ích dành cho các hệ điều hành Windows 8, Windows 10 và Windows 11. Gadgets Revived cho phép người dùng tạo ra các Gadgets trên desktop cùng các menu tùy chỉnh một cách nhanh chóng. Tiện ích làm cho thói quen hàng ngày trên máy tính của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.


Như bạn đã biết, tiện ích Gadgets đã bị loại bỏ kể từ khi Windows 8 RTM ra đời. Tuy nhiên với những người dùng yêu thích và sử dụng Gadgets trên hệ điều hành Windows 8, 8.1, 10, 11 vẫn có thể tìm lại tiện ích tuyệt vời này nhờ phần mềm tạo gadgets miễn phí Gadgets Revived. Nếu bạn đang sử dụng windows 11 thì hãy thử nghiệm tiện ích này để tạo gadgets trên desktop.

gadgets revived

Phần mềm Gadgets Revived hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ trên hệ điều hành Windows, vì vậy người dùng có thể lựa chọn giao diện Sidebar của chương trình với ngôn ngữ bản xứ của mình. Bên cạnh đó trình cài đặt có thể tự động phát hiện ngôn ngữ và yêu cầu cài đặt nó cho Sidebar.

Gadgets Revived mang lại cho người dùng tất cả các tính năng gadgets quen thuộc của Windows như trình đơn ngữ cảnh màn hình, hiển thị hoặc ẩn các tiện ích, tích hợp Control Panel với đầy đủ các chức năng bên trong...

Sau khi tắt Gadgets Revived, để tìm kiếm lại ứng dụng người dùng chỉ cần nhập dòng chữ "gadgets" vào mục Search trong Control Panel hoặc Windows Search. Bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm Gadgets Revived nhanh chóng cùng đầy đủ các tính năng đi kèm.

Ngoài ra, Ashampoo Gadge It cũng là một ứng dụng tạo gadgets khác khá hiệu quả. Phần mềm Ashampoo Gadge It được thiết kế có thể sử dụng trên nhiều nền tảng Windows. Người dùng có thể đặt các gadget trên màn hình di chuyển các gadget rên desktop và đặt chúng yên vị tại vị trí theo ý của mình.

Các tính năng chính của Gadgets Revived:

- Tạo gadgets Windows 8, 10, 11

- Đầy đủ chức năng gadgets của Windows

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng bao gồm tiếng Việt

- Tìm kiếm và kích hoạt linh động


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gadgets Revived được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gadgets revived là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gadgets Revived For Windows 11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm