download Galacticraft Planets Mod 1.12.2

Galacticraft Planets Mod

 1.12.2

Download Galacticraft Planets Mod - Mod thêm hành tinh trong game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2018

Galacticraft Planets Mod là một phiên bản đổi mới sáng tạo với game Minecraft được cộng đồng game thủ chú ý. Người chơi có thể khám phá vẻ đẹp bất tận của 13 hành tinh khác nhau, tất nhiên đầy là điều chỉ có trong game, Mỗi hành tinh trong Galacticraft Planets Mods lại mang đến những trải nghiệm thú vị riêng khó quên.



Mỗi phiên bản mod game Minecraft lại mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kì thú vị. Bạn có thể cảm nhận rõ điều này khi chu du 13 hành tinh trong Galacticraft Planets Mod - phiên bản được khá nhiều người chơi yêu thích.

galacticraft planets mod

Tải Galacticraft Planets Mod - mod Minecraft mang đến nhiều thú vị bất ngờ

Những điểm đáng chú ý có trong Galacticraft Planets Mod

- Trải nghiệm vũ trụ bao la với 13 hành tinh. Một mod Minecraft vô cùng độc đáo khi mang đến một vũ trụ rộng lớn hơn bao giờ hết đó chính là Galacticraft Planets Mod. Người chơi được trải nghiệm nhiều hành tinh. Mỗi hành tinh trong game là một thế giới đầy mới mẻ, đưa người chơi đến với những trải nghiệm hết sức kì thú. Nếu như từ trước tới nay bạn vẫn quen những hình ảnh quen thuộc từ trái đất thì nay với việc chu du 13 hành tinh khác từ tên lửa hành trình việc khám phá những vùng đất mới như được mở rộng biên độ hơn, thỏa mãn hơn nữa. Bạn sẽ được quan sát rất nhiều vật thể lạ trên những không gian khác nhau đó.

- Khám phá không gian bằng tên lửa. Người chơi Galacticraft Planets Mod có thể tạo ra những mẫu tên lửa do chính mình thiết kế. Điều đặc biệt hơn cả là bạn có hẳn công thức để tạo ra cỗ máy giúp bạn khám phá xuyên không trung. Những tên lửa có thể phóng đưa bạn đến một hành tinh ngoài không gian và xây dựng môi trường sinh sống tại đó.

- Không gian đầy màu sắc. Với 13 hành tinh có trong Galacticraft Planets Mod, việc trải nghiệm của người chơi sẽ vô cùng lí thú. Mỗi nơi lại nổi bật với khoảng màu khác nhau nhất là ở những khung thời gian khác nhau. Mod mang đến một thế giới muôn màu đa dạng. Nhiều bạn vẫn còn bỡ ngỡ với cách chơi tựa game Minecraft, Tham khảo hướng dẫn Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính để có thêm kinh nghiệm nhé.

galacticraft planets mod 2

Download Galacticraft Planets Mod - mod game chu du các hành tinh khác trong Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Galacticraft Planets Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Nếu bạn là một fan trung thành với sản phẩm nhập vai Minecraft hãy thử nghiệm ngay với bản chính chủ, Tải ngay bản Minecraft được người chơi yêu thích trên khắp thế giới và cảm nhận, Bạn sẽ trải nghiệm nguyên bản những tính năng và hấp dẫn của Minecraft được hâm mộ trong nhiều năm qua.

VoxelMap Mod là một phiên bản có sự bổ sung với nội dung hấp dẫn nhất: có thêm bản đồ trong game. Người chơi VoxelMap Mod có thể quan sát toàn bộ không gian mình đang tồn tại thông qua các biểu tượng được thể hiện tối giản trên bản đồ thu nhỏ phía góc màn hình. Game thủ sẽ dễ dàng di chuyển và đoán định được vị trí các vật thể trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galacticraft Planets Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galacticraft planets mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galacticraft Planets Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm