download Galaxy on Fire Cho Android

Galaxy on Fire

 Cho Android

Download Galaxy on Fire - Game chiến đấu trong không gian

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Tựa game Galaxy on Fire khai thác chủ đề về những trận không chiến với xung quanh là những hệ hành tinh khổng lồ, tái hiện cuộc chiến trong giải thiên hà vô cùng kịch tính với nền đồ họa 3D chất lượng cao. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia những màn rượt đuổi hay bắn súng trong các chiến dịch mở rộng hoành tráng.




Galaxy on Fire mô phỏng những cuộc chiến đấu trong không gian trên nền đồ họa tiên tiến kết hợp với một cốt truyện hấp dẫn và cách chơi có chiều sau nội dung về khoa học viễn tưởng. Người chơi sẽ phải thực hiện sứ mệnh cao cả: cứu thiên hà tránh khỏi sự hủy diệt của những kẻ đột kích ngoài hành tinh, những tên cướp biển không gian tàn nhẫn và những kẻ điên cuồng quyền lực. Một cuộc phiêu lưu chinh phục thiên hà rộng lớn và rong ruổi để thám hiểm rất nhiều bí ẩn của vũ trụ.

galaxy on fire

Download Galaxy on Fire, Game chiến đấu trong không gian

 

Galaxy on Fire mở ra cho bạn cơ hội cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác để thể hiện vị trí đứng đầu của một chỉ huy tài ba. Game mang đến hơn 30 hệ sao chứa tổng cộng hơn 100 hành tinh và trạm vụ trụ khác nhau, cho phép lựa chọn tàu chiến từ hơn 50 mẫu chiến hạm với khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Game còn có hệ thống vũ khi hiện đại hỗ trợ cho người chơi và các vật phẩm gia tăng sức mạnh.

Stellar Age cũng là tựa game có nội dung về cuộc chiến trong dải thiên hà rất hấp dẫn cho điện thoại, trong đó người chơi sẽ xây dựng một đội phi thuyền mạnh mẽ để tấn công và tiêu diệt kẻ thù, đặc biệt Stellar Age mang tới bạn đồ thiên hạ thời gian thực với rất nhiều hành tinh trong hệ mặt trời.

 

Các tính năng chính của Galaxy on Fire:

 

- Game chiến đấu trong không gian

- Chinh phục dải thiên hà

- 30 hệ sao với100 hành tinh và trạm vụ trụ

- Hơn 50 mẫu chiến hạm, vũ khí và trang bị đa dạng

- Lối chơi có chiều sâu

- Đồ họa 3D chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cách chơi map 8x8 trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bản đồ 8x8 ra mắt cách đây không lâu trong bản cập nhật mới của Rules Of Survival. Để chơi hiệu quả bản đồ này không chỉ cần đến kỹ năng mà còn một số kinh nghiệm, thủ thuật chiến đấu nữa, tham khảo chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy on Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy on fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy on Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space Hobo 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
  • Galaxy Battleship 3/5 Game chiến tranh thiên hà hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm