download Gallery Vault cho Android

Gallery Vault

 cho Android

Download Gallery Vault - Ứng dụng mã hóa, bảo mật dữ liệu cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/02/2020

Gallery Vault là ứng dụng hữu ích để bảo vệ sự riêng tư cá nhân có thể ẩn các file, hình ảnh và video với mật khẩu, Gallery Vault được đánh giá là kho lưu trữ vô cùng an toàn và bảo mật cho bộ sưu tập ảnh và video cá nhân của bạn.



Bất cứ người dùng di động nào cũng có thói quen lưu trữ trên thiết bị các hình ảnh và video cá nhân, thậm chí là nhạy cảm. Bạn không muốn người lạ xem được những hình ảnh này? Bạn lo lắng về việc dữ liệu cá nhân có thể bị rò rỉ ra bên ngoài và bị phát tán rộng rãi trên Internet? Hãy cài đặt Gallery Vault cho Android trên máy để xóa tan lo lắng việc dữ liệu cá nhân bị lọt ra bên ngoài.

gallery vault

 

Download Gallery Vault - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Gallery Vault for Android, bạn có thể ẩn ảnh, ẩn video hay bất kỳ một tệp tin nào. Tiện ích hỗ trợ ẩn các tập tin trong thẻ SD và di chuyển các tệp tin được mã hóa của bạn vào thẻ SD để lưu trữ trên thiết bị. Ứng dụng bảo mật hoàn toàn miễn phí, không kèm quảng cáo, không giới hạn số lượng file lưu trữ.

Đối với người dùng iPhone thì Lock Photos Video Safe cũng là ứng dụng có tính năng tương tự giúp bảo vệ dữ liệu một cách an toàn, thập chí với Lock Photos Video Safe bạn còn có thể thiết lập để bảo vệ những tin nhắn quan trọng bằng mật khẩu.

gallery vault 2

Tải Gallery Vault - Ứng dụng mã hóa, bảo mật dữ liệu cho di động

Đặc biệt Gallery Vault hỗ trợ thao tác lắc điện thoại để đóng ứng dụng một cách nhanh chóng. Kẻ tấn công sẽ nhận được mật khẩu giả mạo cũng như nội dung giả mạo khi cố tính nhập mật mã giả. Bên cạnh đó tiện ích cũng tích hợp với trình duyệt web riêng tư và hỗ trợ tải xuống tất cả hình ảnh và video trong trang web chỉ bằng một cú chạm duy nhất.

FBS CopyTrade là ứng dụng hỗ trợ giao dịch và kiếm tiền với FBS qua di động một cách hiệu quả, FBS CopyTrade giúp bạn tiếp cận cộng đồng người dụng mạng xã hội giao dịch FBS để khai thác Forex một cách tối đa.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gallery Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gallery vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gallery Vault cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm