download Game Bricks Destroyer 1.05

Game Bricks Destroyer

 1.05

Download Game Bricks Destroyer - Game phá gạch tìm đường đi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2017

Game Bricks Destroyer là một trong số những game vô cùng hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích hiện nay, được đánh giá là đem đến những giây phút thư giãn và trải nghiệm cho người dùng, Game Bricks Destroyer cung cấp tới người dùng các viên gạch giúp bạn có thể khởi động, chơi và vượt qua các chướng ngại vật để về đích.


Game Bricks Destroyer là một game miễn phí mà người chơi có thể dễ dàng tải về và chơi, tương thích trên nhiều máy khác nhau, được đánh giá là một trong số những game giải trí nhẹ nhàng, hấp dẫn phù hợp với nhiều lứa tuổi. Game Bricks Destroyer người chơi sẽ phải phá vỡ các viên gạch, tăng dần tốc độ và về đích, vượt qua rất nhiều chướng ngại vật thử thách và cùng về đích. Game Bricks Destroyer là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tải về và chơi.

Bên cạnh Game Bricks Destroyer cũng có nhiều game hay thú vị khác Cell Destroyer cho Android một trong những game nhập vai ấn tượng, dành cho mọi lứa tuổi, Cell Destroyer cho Android người chơi sẽ nhập vai vào làm bác sĩ, thực hiện nhiệm vụ bắn bỏ các virus, Cell Destroyer cho Android sở hữu lối chơi tuy không quá phức tạp nhưng lại đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Hoặc bạn cũng có thể tải game sinh tồn nhập vai trên di động là Crashlands một game sinh tồn nhập vai ấn tượng trên di động, Crashlands có cốt truyện độc đáo, lối chơi hấp dẫn người chơi có thể hóa thân vào nhân vật mang tới những phút giây thư giãn thực sự hoàn hảo. 

 

 

 



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • PUBG Mobile lọt vào danh sách Game Esports ấn tượng nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải thưởng Esports 2019 đang đến rất gần để ghi nhận sự xuất sắc của các tựa game, Streamer, nhiếp ảnh, quay phim ... Và PUBG Mobile đã được đề cử là một trong những trò chơi đột phá, ấn tượng của game Esport năm 2019.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Bricks Destroyer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game bricks destroyer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Bricks Destroyer 1.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
  • Block Puzzle Infinite 3/5 Game phá gạch hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm